Hotline: 0769 150 150
0

Những mẫu giày cao nam thống trị thế giới thời trang 2017

09:57:00 29/11/2016 | Giày thông minh
Giày cao nam chính là đôi giày đã 'phủ sóng' Việt Nam với tần suất dày đặc trong suốt những mùa mốt mới đây. hãy cùng 'mổ xẻ' những lý do khiến kiểu giày này trở thành thứ 'phải có' trong tủ đồ của các người hâm mộ cơn sốt hiện đại.

Với sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đang ảnh hưởng rất nhiều tới xu hướng thời trang của Việt Nam, hầu như các bạn trẻ đều ưa chuộng phong cách lịch lãm, sành điệu và manly của các ngôi sao Hàn Quốc. Điều đặc biệt hơn là trong mọi hoàn cảnh bạn đều có khả năng xỏ chân vào những đôi giày đế cao nam và không khó kết hợp với quần áo, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.


Giày cao nam rất dễ kết hợp với quần áo, chỉ cần một bộ quần áo lịch sự là đã có thể phối với giày cao nam rồi

Dù bạn chân bạn to , bè , gầy guộc hay ngón chân không đẹp. . . tất cả những khuyết điểm này đều được 'giấu nhẹm' khi bạn xỏ chân vào đôi giày đế cao nam.

Từ quần âu, quần bò, quần kaki,...hay các loại quần dài với phong cách lịch lãm, tất cả đều hoàn hảo khi phối đồ cùng giày nam đế cao.

Không chỉ dễ phối với quần áo, giày cao nam còn giúp bạn tăng chiều cao lên từ 3-10cm một cách vô cùng bí mật. Mang dáng vẻ của một đôi giày bình thường nhưng lại có phần đế giày thiết kế đặc biệt giúp bạn trông cao hơn, thật là tuyệt vời phải không nào?

Không những chỉ phục vụ cho phong cách chững chạc và lịch lãm, giày đế cao nam giờ còn sản xuất cho cả phân khúc giày thể thao nam, không khó để tìm được những đôi giày thể thao mà vẫn giúp bạn tăng được từ 5-7cm chiều cao.

Smart shoes có cả giày cao nam thể thao dành cho những bạn ưa phong cách khỏe khắn, thể thao và trẻ trung

Những mẫu giày thông minh khác có khả năng cũ kỹ trong một giai đoạn nào đó nhưng giày cao nam thì hình như là chưa lúc nào vắng mặt trong bất kì mùa mốt nào.Đây là đôi giày bạn có khả năng đi xuyên qua 4 mùa hạ , hạ , thu , đông.

Bình luận