Hotline: 0769 150 150
0

10 mẫu giày ngoại nhập các chàng luôn khao khát

16:25:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Đối với bạn, đôi giày có ý nghĩa gì? Còn đối với chúng tôi, nó là người bạn thân thiết đồng hành cùng chúng tôi trên mọi nẻo đường. Những lúc mệt mỏi, bàn chân như muốn chùn bước, thì chính nó là điểm tựa, nâng đỡ và tiếp thêm động lực để chúng tôi bước tiếp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn chọn cho mình người bạn đồng hành tốt nhất. Sau đây, chúng tôi xin điểm danh 10 mẫu giày ngoại nhập hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Giày ngoại nhập Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo là mẫu giày ngoại nhập từ nước Ý xinh đẹp. Mẫu giày ngoại nhập này được biết đến như là “mẫu giày của những ngôi sao”. Với thiết kế mang nét khá cổ điển, những mẫu giày ngoại nhậpSalvatore Ferragamo là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng.Ngoài ra, những người phải tiếp xúc nhiều với môi trường nghiêm túc, cần sự tỉ mỉ trong tác phong, ăn mặc, hay tham gia những buổi tiệc trang trọng của công ty, thì mẫu giày ngoại nhập Salvatore Ferragamo là điểm nhấn cho phong cách thời trang lịch lãm, sành điệu của quý ông.



2. Giày ngoại nhập Gucci

Mẫu giày ngoại nhập này cũng được xuất thân từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Ý. Với phong cách thiết kế hiện đại, và luôn đổi mới, nhưng các mẫu giày ngoại nhập Gucci vẫn giữ được bản sắc nước Ý. Mẫu giày ngoại nhập này luôn xứng đáng là tác phẩm nghệ thuật, với kỹ nghệ thủ công tinh xảo. Mang những đôi giày ngoại nhập thương hiệu Gucci này, chắc chắn các quý ông của chúng ta sẽ vô cùng tự tin để sải bước.

3. Giày ngoại nhập SMART SHOES

Mẫu giày ngoại nhập Smart shoes của hãng GRINI  thuộc phân khúc khách hàng thượng lưu. Mẫu giày ngoại nhập này có giá khá đắt đỏ. Nhưng đổi lại, giá tiền quả thực rất xứng đáng với chất lượng, và mẫu mã của sản phẩm mang thương hiệu Smart shoes. Bạn sẽ chẳng thể dời mắt nổi những mẫu giày ngoại nhập cao cấp, với thiết kế tiện lợi và đẳng cấp này.






4. Giày ngoại nhập Louis Vuiton

Mẫu giày ngoại nhậpnày đến từ nước Pháp - kinh đô thời trang của Châu Âu. Với sự quyến rũ ma mị và đầy “ám ảnh”, mẫu giày ngoại nhập Louis Vuitton luôn khiến phái mạnh của chúng ta mong muốn được sở hữu nó.


5. Giày ngoại nhập Prada

Đây là mẫu giày ngoại nhập từ nước Ý. Các quý ông của chúng ta cũng rất thích mẫu giày ngoại nhập này bởi phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và sự kết hợp các ý tưởng nghệ thuật đương đại.

6. Giày ngoại nhập Allen Edmonds

Allen Edmonds là mẫu giày ngoại nhập từ Anh. Đây cũng là mẫu giày được khá nhiều chính trị gia người nổi tiếng tin dùng. Với độ bền caotính nhất quán tuyệt đối theo thời gian, mẫu giày ngoại nhập Allen Edmonds là sự lựa chọn của nhiều nhân vật quyền lực trong ngành giải trí.

7. Giày ngoại nhập Minichino

Mẫu giày ngoại nhập này có xuất xứ từ nước Ý. Những đôi giày ngoại nhập này được làm handmade, có trọng lượng nhẹ, mềm. Được làm bằng da chất lượng hàng đầu, may và hoàn tất với việc chăm sóc, chính xác, linh hoạt, nhưng độ cứng lý tưởng, mẫu giày ngoại nhập Minichino luôn cho bạn cảm giác thoải mái “đi bộ như đi trên đôi chân trần”. Mỗi đôi giày ngoại nhập Minichino được xem như một tác phẩm nghệ thuật và luôn khiến các đấng mày râu của chúng ta mơ ước sở hữu. Chắc chắn, khi bạn diện đôi giày ngoại nhập này, các nàng sẽ luôn ngưỡng mộ và dõi theo mỗi bước chân của bạn.

8. Giày ngoại nhập Stefano

Mẫu giày ngoại nhập này nổi tiếng với độ tinh xảo trong từng chi tiết. Thời gian hoàn thành mỗi mẫu giày ngoại nhập Stefano tối thiểu là 3 tháng. Chúng luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa và sự ngưỡng mộ tuyệt đối về tính nghệ thuật. Mẫu giày ngoại nhập này được gia công trên da lạc đà, được giới thượng lưu yêu thích và tin dùng.

9. Giày ngoại nhập Doctor Martens

Mẫu giày ngoại nhập từ Anh này gây ấn tượng với người sử dụng trên toàn thế giới, bởi những nét đặc trưng riêng. Giày ngoại nhập Doctor Mảtens mang phong cách nổi loạn nhưng cổ điển,vô cùng khéo léo trong từng sản phẩm. Với những đôi giày được thiết kế lạ mắt, độc đáo cùng chất liệu da cao cấp, mẫu giày ngoại nhập Doctor Martens luôn hút được ánh nhìn của các quý ông.

10. Giày ngoại nhập Ecco

Ecco là mẫu giày ngoại nhập từ Đan Mạch. Những mẫu giày ngoại nhập Ecco có thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng đầy tinh tế. Chúng không chỉ thể hiện đẳng cấp về mẫu mã mà chất lượng cũng vô cùng cao cấp. Với phương châm “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, các mẫu giày ngoại nhập Ecco thực sự là những tác phẩm thủ công tuyệt vời.Được kiểm tra kỹ lưỡng, các mẫu giày ngoại nhập Ecco luôn đảm bảo sự nhẹ nhàng, mềm mại, linh hoạt, thoải mái và vừa vặn với bàn chân của khách hàng trước khi đến tay người tiêu dùng. Mẫu giày ngoại nhập này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trung niên.

Trên đây là 10 mẫu giày ngoại nhập tuyệt vời nhất. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu phù hợp để nâng niu bàn chân và giúp bạn vững bước đi đến thành công.

 


Bình luận