Hotline: 0769 150 150
0

4 bí quyết để có thể lựa chọn được đôi giày cao nam ưng ý nhất

11:25:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Meta: Những đôi giày cao nam luôn là sự lựa chọn cho rất nhiều các quý ông. Đặc biệt những quý ông nấm lùn. Bởi, những đôi giày cao nam này vừa giúp tăng chiều cao vừa đem lại sự quý phái.

Key: giày cao nam


4 bí quyết để có thể lựa chọn được đôi giày cao nam ưng ý nhất

Những đôi giày cao nam hiện nay được xem như là vật bất ly thân đối với những quý ông có chiều cao khiêm tốn. Nhờ có những đôi giày này mà các phái mạnh của chúng ta có thể ăn gian chiều cao dễ dàng đồng thời chúng đem lại sự tự tin cho chính họ. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được đôi giày cao nam ưng ý và phù hợp nhất? Mọi người đừng bỏ qua 4 bí quyết được chia sẻ sau đây.

Lựa chọn đơn vị bán giày uy tín




Nên lựa chọn đơn vị bán giày cao nam uy tín

Có lẽ mọi người đều biết một đôi giày nam ưng ý với chính bạn phải là một đôi giày có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc phù hợp và đặc biệt giá thành phải chăng nhất…. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được một đôi giày như vậy. Rất đơn giản bạn chỉ cần tìm đến một đơn vị bán giày nam cao uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường.

Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu mua giày nam ngày càng nhiều và các shop chuyên cung cấp giày cao nam mọc lên như nấm. Người tiêu dùng dễ dàng có thể tìm được đơn vị bán sản phẩm. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm kiếm đơn vị tin cậy đó như thế nào thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí đánh giá đơn vị bán giày uy tín như sau:

  • Nên lựa chọn đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán giày cao nam.

  • Chọn lựa những đơn vị bán sản phẩm chất lượng, luôn cam kết chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giày còn nguyên tem nhãn và có bảo hành một cách rõ ràng.

  • Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Hãy lựa chọn một đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và luôn tận tâm với khách hàng.

Lựa chọn đôi giày đế cao mũi tròn chất lượng tốt




Người thấp nên lựa chọn những đôi giày mũi tròn

Đối với những quý ông có chiều cao khiêm tốn thì nhất định nên chọn những đôi giày nam cao mũi tròn thay vì đôi giày có mũi nhọn. Bởi khi chọn đôi giày mũi nhọn sẽ làm lộ ra thân hình chiều cao nấm lùn của chính bạn. Những đôi thiết kế với đường bo tròn trông mềm mại sẽ giúp làm nổi bật chiều cao của bạn.

Bên cạnh đó bạn nên lưu ý lựa chọn những đôi giày có chất lượng cao. Bởi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán giày chất lượng không được đảm bảo. Điều này làm mất đi phong cách của bạn đồng thời tuổi thọ của giày cũng rất thấp. Với những đôi giày nam cao bạn không chỉ kiểm tra chất lượng của đôi giày bên ngoài mà còn kiểm tra chất lượng của miếng lót giày. Tất cả phải đảm bảo chúng là hàng thật có chất lượng tốt.

Lựa chọn những đôi giày có thiết kế phù hợp nhất




Chọn những đôi giày có thiết kế phù hợp nhất

Bên cạnh chất lượng thì thiết kế đôi giày cũng là điều mà quý ông cần phải quan tâm. Không giống như với giày cao nữ mà những đôi giày cao nam thường là mẫu giày có chiều cao lên khoảng 3 -5 cm. Có nhiều đôi có thể cao tới 10cm. Tuy nhiên, bạn đừng nên lựa chọn những đôi quá cao như vậy sẽ làm việc di chuyển khó khăn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn những đôi giày có chiều cao phù hợp ở phần mũi giày. Cần phải đảm bảo giày có độ dốc  vừa phải cao đều ở cả phần bàn chân. Có như vậy khi đi giày bạn sẽ thấy thoải mái  và có thể di chuyển dễ dàng hơn. Thậm chí đi giày cả ngày bạn vẫn thấy không đau chân.

Thêm vào đó, các quý ông cũng cần phải lưu ý đến màu sắc của đôi giày. Bạn hãy lựa chọn những đôi giày có màu tối bởi chúng vừa tạo sự sang trọng và rất dễ dàng trong việc phối đồ. Những đôi giày màu sáng cũng rất đẹp nhưng lại khó khăn trong việc phối đồ sao cho phù hợp nhất. Bạn không nên lựa chọn những đôi mà có hoa văn hoặc nhiều chi tiết như vậy cũng rất khó khăn trong việc phối đồ.

Lựa chọn đôi giày đúng với kích thước của bàn chân




Chọn đôi giày vừa với kích thước bàn chân

Một quy tắc vàng trong cách lựa chọn giày dép hay trang phục với bất cứ đối tượng nào đều phải đảm bảo sự vừa vặn với kích thước. Đặc biệt, việc lựa chọn những đôi giày cao nam cũng vậy cần phải đảm bảo đúng với kích thước của bàn chân. Như vậy sẽ tạo ra cho bạn sự an tâm khi di chuyển và tự tin hơn trong mỗi bước đi. 

Bạn cũng biết, không thể tự tin khi di chuyển trong một đôi giày quá rộng hay có thể bị đau chân khi cố gắng đeo những đôi giày có kích thước nhỏ hơn đôi bàn chân của mình. Vì vậy, khi đi mua giày tốt nhất bạn nên đến trực tiếp đơn vị bán giày để đi thử và mua được đôi giày phù hợp nhất.

Với 4 bí quyết để có thể lựa chọn được đôi giày cao nam ưng ý nhất như nêu trên hy vọng mang đến cho các bạn một vài thông tin cần thiết và hữu ích nhất để có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì băn khoăn về cách lựa chọn giày hay địa chỉ mua hàng hãy đến với chúng tôi - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối giày nam cao cấp. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.



Bình luận