Hotline: 0769 150 150
0

Một vài mẫu giày cao nam ấn tượng cho quý ông lựa chọn

11:08:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả các quý ông lựa chọn đi những đôi giày cao sẽ giúp cho mọi người thấy tự tin hơn. Với các chàng thì những mẫu giày cao nam với thiết kế đơn giản đem lại sự tự tin, lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu giày nam cao nào cho ấn tượng thì có thể tham khảo một vài mẫu giày nam sau đây.

Giày lười tăng chiều cao




Giày lười tăng chiều cao

Mẫu giày cao nam đầu tiên được nhiều quý ông lựa chọn phải kể đến loại giày lười tăng chiều cao. Với đôi giày được thiết kế có một miếng đế bên trong để giúp cho các anh chàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao mà không bị lộ liễu. Với loại giày này chúng có hình dáng và thiết kế giống như giày lười truyền thống.

Về chất liệu thì cũng được làm bằng loại da bò khá là mềm mại và dễ đi. Với phong cách lịch lãm và cá tính đôi giày lười cao dành cho nam giới  này sẽ giúp các chàng trai tự tin dạo phố. Và có thể tự tin về chiều cao của mình.

Đôi giày này rất dễ dàng để có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Mỗi cách kết hợp đều mang đến một nét đẹp độc đáo nhất. Các chàng có thể kết hợp giày với quần tây hay những bộ vest sang trọng trong công việc. Hay cũng có thể kết hợp áo thun, quần ngố cho những buổi đi chơi….

Giày thể thao tăng chiều cao

Giày thể thao tăng chiều cao

Đây cũng là một trong những mẫu giày cao nam đẹp, ấn tượng nhất những đôi sneaker phù hợp với mọi đối tượng. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, chúng có đặc điểm chung là phần đế giày được nâng cao hơn. Bạn có thể ăn gian chiều cao lên từ 3 đến 10cm với mẫu giày thể thao tăng chiều cao này.

Với mẫu giày cao nam này sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

  • Thiết kế rất trẻ trung và khỏe khoắn thể hiện được sự nam tính là mạnh mẽ.

  • Chất liệu thường làm bằng da cao cấp đi rất thoải mái và ôm chân.

  • Giày cao nam thể thao không lo lỗi mốt.

  • Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau….

Trong thời gian gần đây thì nhu cầu lựa chọn sử dụng những mẫu giày cao nam thể thao luôn được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Những đôi giày phù hợp với rất nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau.

Mẫu giày tây nam đế cao 




Mẫu giày tây nam đế cao

Đây là mẫu giày cao nam được rất nhiều quý ông lựa chọn đặc biệt với những người cần sự chỉnh chu và sang trọng nhất. Với vẻ bề ngoài giống như những mẫu giày tây nam khác nhưng chúng với thiết kế đế giày cao từ 3 đến hơn 10cm giúp cho những quý ông “khiêm tốn chiều cao” có thể tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình.

Không những thế, những chàng trai có chiều cao tương đối cũng có thể lựa chọn và sử dụng kiểu giày đế khoảng dưới 3cm. Những mẫu giày tây nam tăng chiều cao không chỉ giúp cho nam giới trông cân đối hơn mà giúp cách phối đồ của các quý ông cũng dễ dàng và đẹp mắt hơn.

Nhờ có mẫu giày này mà các quý ông có thể thay đổi phong cách một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. Dù thiết kế cao nhưng đôi giày tây vẫn toát lên sự nam tính và đầy sang trọng. Bạn sẽ thấy tự tin hơn trong mỗi bước đi của mình với mẫu giày lý tưởng này.

Trong mẫu giày tây nam cao gót thì thường có hai kiểu thiết kế đó là thiết kế đế rời bên ngoài cao. Hai là độn đế cao bên trong giày. Phụ thuộc vào sở thích của bạn mà lựa chọn mẫu giày cho ưng ý và phù hợp nhất.

Mẫu giày cao cổ tăng chiều cao




Giày cao cổ tăng chiều cao của nam giới

Mẫu giày tiếp theo mà các quý ông có thể lựa chọn cho mình đó chính là mẫu giày cao cổ tăng chiều cao. Đây là mẫu giày thường có thể tăng chiều cao lên tới 7cm và được sử dụng nhiều vào mùa đông. Mẫu giày này được thiết kế rất tinh tế giúp cho các chàng có thể ăn gian chiều cao tốt nhất.

Những mẫu giày cao cổ và tăng chiều cao có thể đem lại cho các chàng một phong cách độc đáo đầy ấn tượng. Đây là đôi giày rất phù hợp với những chàng thích phong cách bụi bặm và có chút năng động. Đôi giày phù hợp trong việc kết hợp những bộ quần áo thể thao với nhau.

Ngoài những mẫu giày cao nam ấn tượng như nêu trên thì còn có rất nhiều các mẫu giày ấn tượng khác nhau. Mọi  người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một hay vài đôi giày mà bạn thấy yêu thích và phù hợp với phong cách của bạn nhất.

Với những thông tin chia sẻ nêu trên hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua giày hoặc tham khảo những mẫu giày cao nam ấn tượng nhất thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Bình luận