Hotline: 0769 150 150
0

Bạn sẽ hối hận khi không biết đến những mẹo làm mới giày cao nam này?

11:55:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Những mẫu giày cao nam luôn được cánh mày râu yêu thích đặc biệt đối với những bạn nam làm việc ở những nơi đòi hỏi sự sang trọng và lịch sử. Tuy nhiên, những đôi giày này sau thời gian sử dụng thì phần da giày luôn bị bám bụi và không có được độ bóng như ban đầu. Vậy, những lúc này cần phải làm như thế nào? Các bạn hãy bỏ túi ngay những mẹo làm mới giày vô cùng hiệu quả sau đây.

Hướng dẫn cách làm sạch giày da bóng




Hướng dẫn cách làm sạch giày da bóng

Những đôi giày cao nam da bóng được rất nhiều các quý ông yêu thích. Bởi, chúng thể hiện được phong cách, sự sang trọng và tính hiện đại cho các cánh mày râu. Tuy nhiên, những đôi giày này lại có sự bất tiện khi chúng dễ bám bụi bẩn. Những lúc như vậy thì cần phải xử lý như thế nào? Bạn có thể áp dụng một cài cách làm sạch như sau:

Làm sạch bằng vỏ chuối

Đây là cách làm sạch giày da bóng mà chắc chắn rất nhiều người bất ngờ. Nhưng thực tế cho thấy chuối có tác dụng rất tốt trong việc khử bẩn giày một cách hiệu quả nhất. Bởi, trong vỏ chuối có một thành phần là Daning có tác dụng tốt có thể loại bỏ hết mọi bụi bẩn.

Để loại bỏ những vết bẩn đó rất đơn giản bạn chỉ cần dùng vỏ chuối để có thể chà nhẹ lên trên bề mặt đôi giày. Sau đó dùng khăn mềm lau lại nhẹ nhàng như vậy sẽ làm cho đôi giày không chỉ sạch mà còn sáng bóng hơn.

Làm sạch giày bằng dấm ăn

Một trong những phương pháp tiếp theo cũng vô cùng hiệu quả đó chính là làm sạch bằng giấm ăn. Bạn có thể sử dụng một chút giấm ăn cũng làm cho đôi giày cao nam của bạn trông luôn sáng bóng. Mọi người nhỏ một vài giọt giấm ăn vào khăn mềm để lau nhẹ nhàng phần bên ngoài giày. Chắc chắn, giày sẽ sạch sẽ và sáng bóng hơn.

Làm  sạch giày bằng giấy nến




Cần làm sạch giày bằng giấy nến

Giấy nến là loại giấy rất quen thuộc với mọi người nhưng sử dụng chúng để làm sạch giày nam thì chắc chắn nhiều người còn chưa biết tới. Nhưng thực tế là nó đem lại hiệu quả rất tốt để làm sạch và bóng giày.

Cách làm rất đơn giản như sau bạn chỉ cần sử dụng giấy nến đã mua sẵn và lau nhẹ trên bề mặt của giày. Sau đó, chỉ cần sử dụng khăn ấm để có thể lau sạch những chất nhờn còn lại trên bề mặt giày là được.

Bí quyết làm sạch những vết bẩn cứng đầy bám trên giày

Trong quá trình mang những đôi giày cao nam chắc chắn các bạn không thể tránh được những vết bẩn cứng đầu có trên giày. Với những vết bẩn này thì có 3 cách cơ bản như sau mà mọi người có thể áp dụng.

Sử dụng kem đánh răng

Những vết ố vàng cứng đầu có trên những đôi giày để có thể loại bỏ chúng thì rất đơn giản. Mọi người chỉ cần sử dụng một chút kem đánh răng và một chiếc bàn chải nhỏ chải kỹ lưỡng những chỗ ố vàng đó. 

Để thực hiện bạn chỉ cần thoa một chút kem đánh răng lên vết ố vàng. Sau đó để khoảng 15 phút rồi sau đó bạn nhẹ nhàng chà lại cho tới khi sạch những vết ố vàng.  Cuối cùng rửa sạch và phơi khô.

Cùng baking soda làm sạch giày




Sử dụng baking soda để làm sạch giày

Với những vết ố trên những đôi giày cao nam thể thao thì bạn có thể sử dụng Baking soda để loại bỏ chúng. Khi những đôi giày da nam của bạn xuất hiện những vết bẩn khó tẩy thì bạn cần dùng baking soda để có thể bôi trực tiếp lên mặt giày. Để khoảng vài phút thì bạn chà mạnh và những vết bẩn đó để các vết bẩn đó được loại bỏ sạch sẽ.

Sử dụng phèn chua

Phèn chua là một trong những sản phẩm có tác dụng khử rất mạnh. Vì vậy, mọi người co thể sử dụng phèn chua để có thể làm sạch những vết bẩn khó tẩy trên giày một cách hiệu quả.

Với phương pháp này trước tiên bạn cần phải làm ướt giày sau đó cho phèn chua trực tiếp lên những vết bẩn trên giày và sau đó làm sạch lại bằng nước và đem phơi khô.

Hướng dẫn cách đánh bóng giày da nam hiệu quả




Hướng dẫn cách đánh bóng giày da nam hiệu quả

Với những quý ông lựa chọn đi những đôi giày da nam thì nhất định phải biết cách đánh bóng giày da như thế nào cho hiệu quả và đúng cách nhất. Đây là công việc cũng không hề đơn giản đặc biệt với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khi đánh bóng giày da sẽ có nhiều trường hợp như giày da bị cứng, giày da bị rạn nứt hay giày da bị bong tróc hay bị nấm mốc. Để có thể đánh bóng giày ngoài việc sử dụng xi đánh giày thì có thể lựa chọn những nguyên liệu có sẵn trong bếp như chanh, dấm, khoai tây…..

Với những mẹo làm mới giày cao nam như nêu trên hy vọng đem lại cho các bạn những thông tin cần thiết và thú vị nhất. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác các bạn có thể tham khảo những bài viết khác trên trang web của chúng tôi.



Bình luận