Hotline: 0769 150 150
0

5 nguyên tắc vàng khi chọn giày cao nam cho các quý ông

05:25:00 18/11/2020 | Giày thông minh

Những đôi giày cao nam cũng được rất nhiều các quý ông yêu thích và lựa chọn. Đôi giày này giúp các quý ông luôn tự tin hơn về chiều cao của mình. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một đôi giày phù hợp thì cần phải có những nguyên tắc và tiêu chí riêng. Thực tế, phái mạnh họ thường rất thoải mái trong việc chọn mua đồ họ gần như không có khái niệm chọn lựa kỹ lưỡng như chị em phụ nữ. Nhưng để mua được đôi giày cao nam ưng ý bạn nhất định phải tuân thủ những nguyên tắc chọn giày sau đây.

Thiết kế giày cần phải cân đối





Lựa chọn giày cao nam với thiết kế cân đối

Nguyên tắc đầu tiên mà đấng mày râu cần phải chú ý tới đó chính là thiết kế của giày. Đối với giày cao nam thường có chiều cao từ 3 cho tới 6cm. Vì vậy, phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu riêng của bạn mà lựa chọn những đôi giày cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần nhớ đó là đừng quá lạm dụng bởi có thể bạn sẽ không thấy thoải mái khi di chuyển. Thậm chí nhiều người sẽ nhận ngay ra bạn đang “ăn gian” chiều cao một cách lộ liễu.

Bạn nên lựa chọn những thiết kế giày phải có độ dốc vừa phải, phần lót êm ái và tốt nhất nên lựa chọn những màu tối để dễ dàng trong việc kết hợp trang phục. Đặc biệt, chúng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh cả đi làm, đi chơi đều được. Bạn lựa chọn những đôi giày với thiết kế cân đối, hài hòa sẽ tạo ra được sự thoải mái nhất.

Chọn giày cao nam phù hợp với kích thước bàn chân

Việc lựa chọn và sử dụng một đôi giày cao mà không vừa với chân của bạn sẽ khiến cho bạn thấy khó chịu. Đặc biệt, nếu kích thước nhỏ hơn còn khiến cho chân của bạn phồng rộp. Vì vậy, nguyên tắc thứ 2 là bạn lựa chọn những đôi giày có kích thước phù hợp nhất với đôi chân của mình. Như vậy sẽ làm cho bạn thấy thoải mái, tự tin hơn khi di chuyển.

Chú ý đến kiểu dáng của đôi giày




Cần chú ý tới kiểu dáng của đôi giày

Ngoài thiết kế và kích thước thì kiểu dáng của đôi giày cao nam cũng là vấn đề bạn cần phải quan tâm.  Với giày nam thì bạn không nên lựa chọn những đôi giày mà chúng quá cao như vậy bạn sẽ không quen. Bạn nên lựa chọn những đôi giày với thiết kế đơn giản và phần lớp đế phải cao và thoải cả phía cả bàn chân.

Cùng với đó, phía trên mũi giày có độ dốc vừa phải để các đầu ngón chân không phải chịu áp lực lớn khi xỏ giày. Thêm vào đó, hãy lựa chọn đôi giày có miếng lót mềm mại ở mũi bàn chân để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho bạn. Ngoài ra, khi các quý ông lựa chọn đi giày cao gót thì cần phải giữ dáng đi cho thăng bằng. Vì chỉ cần một sơ suất nhỏ có thể khiến cho bạn bị trật khớp.

Các quý ông cũng nên nhớ không nên lựa chọn những mẫu giày mà có nhiều hoa văn hay đường nét ở gót giầy. Như vậy, chúng làm giảm đi sự tinh tế của đôi giày và việc kết hợp với trang phục cũng trở nên khó khăn hơn.

Nên mang thử giày trước khi mua


Nên mang thử giày trước khi mua

Đàn ông thường không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn giày. Thậm chí còn có những quý ông đến cửa hàng chọn giày đúng size mình đi và thanh toán. Tuy nhiên, bạn nên mang và đi thử xung quanh cửa hàng. Bởi, sẽ giúp cho bạn xem được bạn có phù hợp với đôi giày này không.

Đối với giày cao nam nếu không phù hợp chúng sẽ làm bạn khó chịu và ảnh hưởng tới đôi chân của bạn. Vì vậy, khi đi mua giày tốt nhất nên tới tận cửa hàng để có thể xem giày và đi thử.

Lựa chọn đơn vị bán giày uy tín

Nguyên tắc vàng khi chọn mua giày cao nam mọi người cần phải nhớ đó chính là tìm mua ở những đơn vị uy tín và tin cậy. Bởi, hiện nay trên thị trường có vô vàn những shop bán giày cao nam. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng và tin cậy.


Nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua giày

Nếu mua phải đơn vị không uy tín thì rất có thể bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng. Khi đi giày sẽ không thoải mái và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi chân của chính bạn. Vì vậy, hãy mua hàng ở nơi tin cậy và để có thể tìm được đơn vị tin cậy bạn có thể tham khảo những người thân xung quanh. Hoặc lựa chọn nhưng đơn vị có các tiêu chí như sau:

  • Đơn vị chuyên bán giày uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Cơ sở uy tín luôn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng.

  • Giày luôn có đầy đủ tem mác rõ ràng.

  • Đặc biệt, cũng phải có bảo hành và quy định đổi trả cụ thể.

  • Giá thành phải cạnh tranh và phù hợp trên thị trường. Các bạn hãy cảnh giác với những đơn vị bán sản phẩm với mức giá rẻ…..

Trên đó là những nguyên tắc vàng khi lựa chọn giày cao nam cho các quý ông. Mọi người nên nắm được để có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp và chất lượng nhất. Ngoài kiểu dáng thiết kế và size giày thì mọi người hãy lựa chọn đơn vị bán giày uy tín. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào hãy đến với chúng tôi - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này.



Bình luận