Hotline: 0769 150 150
0

6 mẫu giày công sở nam cao cấp Italy được yêu thích nhất

16:22:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Được “xuất thân” từ kinh đô thời trang của thế giới, những đôi giày Italy luôn khẳng định được giá trị, và dành được nhiều mến mộ của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Nếu bạn đang muốn tìm mua những đôi giày lịch lãm, sang trọng để đến công sở thì 6 mẫu giày công sở nam cao cấp Italy dưới đây sẽ là những gợi ý hay cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Vì sao giày công sở nam cao cấp Italy luôn được phái mạnh ưa chuộng?

Với sự phong phú về mẫu mã, chất liệu và giá cả, phái mạnh cũng có rất nhiều lựa chọn trong việc mua sắm cho mình những đôi giày công sở tốt. Tuy nhiên, những đôi giày công sở nam cao cấp Italy luôn chiếm được nhiều cảm tình của phái mạnh bởi những lý do chính dưới đây:



- Luôn khẳng định được đẳng cấp thời trang, những đôi giày công sở nam cao cấp Italy luôn mang đến cho bạn nam phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm, đầy cuốn hút. Với phương châm  tránh xa sự lòe loẹt, phức tạp, những đôi giày công sở nam cao cấp Italy là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa sự phô trương và tế nhị, luôn cho bạn nam cảm giác thoải mái và tự tin trên mỗi bước chân.

- Những đôi giày công sở nam cao cấp Italy được làm từ da của nhiều loại động vật quý hiếm trên thế giới. Mặt khác, chúng được tạo nên bởi công nghệ làm giày hàng đầu thế giới, những đôi giày công sở nam cao cấp Italy luôn là những sản phẩm thời trang thời thượng. Mang những đôi giày này, bạn nam luôn là những quý ông công sở vô cùng lịch lãm và sang trọng.

- Ngoài ra, các sản phẩm giày công sở nam cao cấp Italy giúp bạn phối đồ khá dễ dàng. Với mỗi cách phối với quần âu, kaki hay quần jean, bạn nam sẽ dễ dàng biến hóa thành những quý ông lịch lãm, hay những anh chàng công sở hiện đại tùy theo cá tính và phong cách riêng của mỗi người.

2. Những mẫu giày công sở nam cao cấp Italy được yêu thích

2.1. Giày công sở nam cao cấp Oxford

Đây là thương hiệu giày da Italy, được đặt tên do sự thịnh hành của chúng ở trường đại học Oxford  những năm 1800. Mui giày đóng, có 4 loại mũi: mũi trơn, mũi cap, mũi Wingtip, mũi One - plece. Ngoài việc mang đôi giày công sở nam cao cấp Oxford này để đi làm, bạn nam cũng có thể mang đến những sự kiện quan trọng, buổi gặp gỡ đối tác.



2.2. Giày công sở nam cao cấp Derby

Đây là loại giày da nam công sở ra đời muộn hơn giày Oxford. Giày Derby phổ biến những năm 1900. Mui giày hở, có 3 loại mũi giày: mũi trơn, cap, Wingtip. Bạn nam có thể mang những đôi giày này đến công sở hàng ngày hoặc đi chơi cuối tuần.

2.3. Giày công sở nam cao cấp Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo là thương hiệu giày da nam thời trang cao cấp, được thành lập vào năm 1927. Salvatore Ferragamo được biết đến là “thương hiệu giày da nam của những ngôi sao”. Thương hiệu này được các quý ông tin tưởng sử dụng bởi những thiết kế độc đáo cũng như chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn muốn diện một đôi giày sành điệu như “sao” để đến công sở thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

2.4. Giày công sở nam cao cấp Prada

Prada không chỉ được biết đến bởi những chiếc túi đẹp, thương hiệu này cũng làm ra những đôi giày công sở nam được phái mạnh phải ưa thích. Prada là hãng thời trang nổi tiếng thế giới và danh giá bậc nhất nước Ý, đặc trưng với phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và sự kết hợp các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Nếu bạn nam đang muốn một đôi giày công sở nam “sang chảnh” thì có thể tham khảo thêm những mẫu giày công sở nam mới nhất của thương hiệu này.

2.5. Giày công sở nam cao cấp Minichino

- Với Minichino, mỗi đôi giày được xem như một tác phẩm nghệ thuật và phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và kiểu dáng. Các lớp giầy của Minichino không phải là được dán lại với nhau mà được khâu thành  một đường nối giữa phần trên và đế các đề giầy. Từ đó tạo nên sự vững chắc của đôi giầy nhưng lại không mất đi tính mềm mại.

- Sản phẩm giày của Minichino có trọng lượng nhẹ, mềm, được làm bằng da chất lượng hàng đầu, may và hoàn tất với việc chăm sóc và chính xác, linh hoạt, nhưng độ cứng lý tưởng để cung cấp cho bạn cảm giác thoải mái “đi bộ như đi trên đôi chân trần”. Nếu bạn muốn một đôi giày công sở nam cao cấp để nâng niu đôi bàn chân của bạn thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

2.6. Giày công sở nam cao cấp Gucci

Được thành lập tại Florence, Ý vào năm 1921, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới với các mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện và sản phẩm bằng da cao cấp. Trong đó, sản phẩm giày Gucci cũng rất được lòng phái mạnh. Việc lựa chọn một đôi giày công sở nam cao cấp Gucci sẽ giúp làm mới phong cách thời trang công sở cho bạn.

Trên đây là 6 mẫu giày công sở nam cao cấp Italy, mong rằng chúng sẽ là gợi ý tốt, giúp bạn chọn được một mẫu giày công sở nam phù hợp với sở thích và cá tính, giúp bạn thật thoải mái trên mỗi bước chân để đi đến thành công.

 


Bình luận