Hotline: 0769 150 150
0

Bí quyết chọn giày nâng chiều cao chuẩn nhất cho chàng “nấm lùn”

16:26:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Bạn đang sở hữu chiều cao “hạn chế”, và đang tìm một giải pháp đơn giản giúp bạn khắc phục được nhược điểm này, thì những đôi giày nâng chiều cao sẽ là cứu cánh cho bạn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa, khi bạn muốn “xứng đôi vừa lứa” hơn với bạn gái, trong những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, để chọn được những đôi giày nâng chiều cao phù hợp, mang lại hiệu quả trong việc cải thiện chiều cao, thì bạn cũng cần có một chút kinh nghiệm. Nếu đây là điều bạn còn thiếu, thì hãy đọc tiếp chia sẻ về bí quyết chọn giày nâng chiều cao chuẩn nhất dưới đây nhé.

Những lưu ý khi chọn giày nâng chiều cao

Chọn giày nâng chiều cao có size có chất lượng tốt

Vấn đề bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn mua giày nâng chiều cao phải là chất lượng của chúng. Bạn nên kiểm tra kỹ để xác định đôi giày nâng chiều cao mình chọn có được làm từ chất liệu tốt hay không. Ngoài ra, đối với giày nâng chiều cao, bạn nên kiểm tra cẩn thận tấm lót đế bên trong giày nhé.



Kiểu dáng giày nâng chiều cao ôm gọn chân

- Một điều khá quan trọng khác, mà bạn cũng cần lưu ý khi chọn giày nâng chiều cao, là không nên chọn những đôi giày nam có thiết kế rườm rà, kiểu cách. Bởi chúng không làm bạn trông cao hơn, mà chỉ khiến các bạn như những nấm lùn di động. Mặc dù bạn rất thích, nhưng nhớ đừng chọn chúng nếu không muốn phản tác dụng nhé. Bạn hãy chọn kiểu giày mũi tròn hoặc vuông, gọn, ôm dáng đôi bàn chân vì chúng phù hợp hơn với bạn. Bạn không nên chọn những đôi giày mũi nhọn, cong vì chúng sẽ khiến bạn trông lùn hơn trong mắt người đối diện.

- Những đôi giày boot, giày thể thao cao cổ cao thật sự có một sức hút quyến rũ với các chàng trai. Nhưng nếu như bạn thuộc top người thấp, thì hãy tránh chọn những đôi giày như thế này. Chúng sẽ làm chân bạn trông ngắn hơn rất nhiều, và chúng làm lộ rõ khuyết điểm của bạn.

Chọn giày nâng chiều cao có màu sắc tối

Về màu sắc của giày nâng chiều cao, bạn nên chọn những gam màu tối như màu nâu hay màu đen. Không nên chọn các loại màu sáng, điệu đà vì sẽ rất khó phối đồ và gây sự chú ý.

Chọn giày nâng chiều cao có size vừa vặn và thoải mái với chân

- Một đôi giày có kích thước vừa vặn với bàn chân, cũng là điều mà bạn cần quan tâm, nếu bạn muốn chọn một đôi giày tốt và phù hợp. Bởi lẽ, khi mang một đôi giày vừa vặn, bạn sẽ thấy tự tin và yên tâm hơn khi di chuyển.

- Bên cạnh đó, bạn nên chọn những đôi giày phù hợp với chiều cao phía trên mũi, có độ dốc vừa phải, cao đều cả bàn và lớp đế thoải. Như vậy, khi đi giày nâng chiều cao, bạn sẽ không bị tổn thương ở các ngón chân do phải chịu một áp lực rất lớn.










- Bạn đã có một đôi giày nâng chiều cao hoàn hảo. Chiều cao của bạn được “ăn gian” bí mật từ đôi giày. Vậy nên, bạn cần chú ý đến tư thế và dáng đi sao cho cân bằng, tránh để lộ ra bí mật đó. Trọng lượng sẽ dồn về trước, cho nên bạn cần đứng với tư thế ngẩng cao đầu và hơi ưỡn ngực. Bạn cũng nên đi những bước nhẹ nhàng với những bước ngắn, không nên bước những bước dài, vì có thể khiến bạn bị trật khớp. Một lưu ý nhỏ nữa là khi đã dồn toàn bộ trọng lượng về một bên chân để bước đi, thì bạn nên duỗi ngón chân cái dài ra để thoải mái hơn và giúp bạn đứng vững hơn.

Một số mẫu giày nâng chiều cao cho các chàng

Giày nâng chiều cao 5cm

- Để đáp ứng nhu cầu về giày nâng chiều cao hiện nay, mẫu giày nâng chiều cao 5cm có mẫu mã phong phú và đa dạng về chủng loại. Các quý ông “khiêm tốn” về chiều cao có thể tha hồ lựa chọn những đôi giày nâng chiều cao phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, giày nâng chiều cao nam 5cm được thiết kế nhiều kích cỡ khác nhau, do đó đối với những chàng béo cũng không phải lo lắng vấn đề này.

- Những đôi giày nâng chiều cao này sẽ giúp bạn nam tăng chiều cao một cách trọn vẹn mà không hề lộ liễu. Khi phối với bộ đồ công sở, bạn sẽ trở thành chàng trai lôi cuốn và thu hút hơn bao giờ hết.

Giày nâng chiều cao 7cm

Nếu bạn muốn mình cao hơn một chút nữa, thì giày nâng chiều cao 7cm sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn. Với mức chiều cao trung bình, những đôi giày nâng chiều cao 7cm sẽ mang đến cho quý ông phong cách sành điệu, sang trọng và đẳng cấp hơn trước người đối diện, mà họ không hay biết gì về bí mật bên trong đó. Giày nâng chiều cao nam 7cm thiết kế tinh tế, kiểu dáng thon gọn chắc chắn sẽ giúp quý ông tự tin khi dạo bước.

Trên đây là bí quyết chọn giày nâng chiều cao chuẩn cho các chàng thấp bé. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày nâng chiều cao ưng ý, để bạn trông đẹp cao hơn, đẹp hơn khi sánh đôi cùng nàng.


Bình luận