Hotline: 0769 150 150
0

Bộ sưu tập giày công sở nam Smartshoes hè 2017

17:50:00 10/05/2017 | Giày thông minh
Lối phong cách thời trang dành cho phái mạnh càng đơn thuần càng tốt nhưng không có nghĩa là để cho hình ảnh mình quá xuề xòa không có điểm nhấn, tạo ấn tượng xấu trước người đối diện. Các kiểu giày da nam công sở Smart Italy 2017 hợp với xu thế, không bị lỗi thời sẽ đảm nhiệm tốt mong muốn của chính bạn. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày da nam cao cấp dưới đây nhé



1 Cặp đôi P339 và P391 – kiểu cách sang trọng

“Cặp đôi” này có dáng vẻ vô cùng đẳng cấp và sang trọng được giới kinh doanh tin dùng. Điều đặc biệt của hai mẫu giày thông minh cao cấp hàng hiệu này là  các đường nét chấm phá tinh tế ở phần thân giày, tạo nên sức cuốn hút của sản phẩm.



P339 và P391 mỗi khi đi cùng bộ vest tây lịch sự thì quả thật sự lựa chọn xuất sắc cho các buổi tiệc tùng, sự kiện, gặp gỡ khách hàng hay chỉ đơn thuần là sử dụng thường ngày tại công sở.

2 Giày công sở P403 - một sự đơn thuần lịch lãm

P403 thể hiện một nét đẹp tinh tế, không quá cầu kỳ mà trầm lặng hơn. Chất liệu da bê mềm mại cùng với thiết kế đơn giản tạo được sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người đi.



P403 vừa mang được nét truyền thống vừa bộc lộ đẳng cấp, thích hợp với khá nhiều cách phối đồ và hợp lý hơn trong rất nhiều tình huống khác nhau.

3 Giày công sở C957 đầy trang nhã

Đặc trưng dành cho giày da nam công sở C957 được thiết kế với rất nhiều mảng da khác nhau. Những mảnh ghép da kết hợp với trang trí đột lỗ tạo nên cá tính của sản phẩm.



Đây cũng chính là một trong những chiếc giày công sở nam có kiểu dáng cổ điển, quý tộc, dễ phối đồ nhất cho môi trường công sở để các Quý ông luôn có được vẻ bề ngoài chỉn chu, thanh lịch.

4 Giày nam công sở E026 - Trẻ trung và sành điệu

Mẫu giày hiện đại trẻ trung nhất đó chính là E026 thể hiện được tính tiện lợi cao. Nhất là lúc ngày hè nóng bức, trong khi những đôi giày mang mẫu mã truyền thống gây khó chịu, bí bách thì E026 là loại giày lười tạo cảm giác khô thoáng, dễ dàng mỗi khi di chuyển.



Kiểu giày này có thiết kế đế cao su công sở cùng với phần thân giày có dáng dấp giày moka với quai sắt sành điệu. Khi mang chúng bạn có thể phối hợp với nhiều loại trang phục như quần âu, jean, khaki

Với những kiểu giày nam công sở thương hiệu Smart Italy siêu chất này các anh em có thể thỏa sức chọn lựa cho bản thân mình nhé!


Bình luận