Hotline: 0769 150 150
0

Cùng thưởng thức bộ sưu tập giày da nam của Đàm Vĩnh Hưng

03:01:00 27/10/2016 | Giày thông minh

Một trong những phụ kiện quan trọng làm tỏa sáng vẻ đẹp toàn diện của các ngôi sao nổi tiếng là đôi giày. Lựa chọn loại giày nào, màu sắc nào để phù hợp với tổng thể quần áo cũng là điều phải cân nhắc. Thậm chí, các siêu sao còn thuê nhà thiết kế giày dép riêng cho mình. Trong những năm gần đây thì giày da nam đang trở thành xu hướng thời trang mới trên thế giới, và điều này không qua khỏi con mắt tinh tường của Mr Đàm. Cùng ngắm bộ sưu tập giày da nam của Đàm Vĩnh Hưng nhé!

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng tủ giày hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã xấp xỉ 1.000 đôi, và có lẽ anh không định dừng lại ở con số 1000.

Sao Việt "vung" tiền cho giày hiệu chẳng kém sao ngoại - 1

Tủ giầy vô cùng cùng phong phú của Đàm Vĩnh Hưng, đặc biệt là rất nhiều giày da nam

Giày da nam được ưa chuộng bởi chất liệu da của nó. Dùng đồ da cũng là một cách thể hiện đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Đàm Vĩnh Hưng không phải là một ngoại lệ và trong bộ sưu tập của anh thì phải đến 70% là giày da nam hàng hiệu.

Sao Việt "vung" tiền cho giày hiệu chẳng kém sao ngoại - 2

Đàm Vĩnh Hưng ngồi bên tủ giày vui vẻ chia sẻ về sở thích của mình

Mr Đàm từng khoe tủ giầy hàng hiệu 639 đôi của mình hồi cuối năm 2014. Trong video giới thiệu về tài sản yêu thích của mình, Mr Đàm sở hữu đủ chủng loại giày thông minh với đa sắc màu. Đôi rẻ cỡ vài triệu, nhưng đôi đắt tiền cũng cỡ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Anh thường xuyên diện giày cùng tông màu với quần áo.

Được biết, hàng tháng nam ca sĩ đều bổ sung vào bộ sưu tập khủng của mình khoảng chục đôi giày hiệu mới xuất xưởng.Theo như thói quen này, thì số lượng giày của Đàm Vĩnh Hưng hiện nay phải xấp xỉ con số 1000.

Sao Việt "vung" tiền cho giày hiệu chẳng kém sao ngoại - 3

Số lượng giày dép của Mr Đàm được sánh ngang ngửa Russell Westbrook - cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của Mỹ. Westbrook chơi cho đội Oklahoma City Thunder của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA). Khác với Mr Đàm thì anh này đa số lại sưu tầm giày thể thao thay vì giày tây nam cao cấp.

Giày da nam hàng hiệu không phải chỉ được ưa chuộng bởi duy nhất Mr Đàm mà còn bởi rất nhiều các ngôi sao khác trong showbiz Việt. Còn bạn thì sao, bạn là fan của dòng giày nào? Giày da nam sang trọng hay giày thể thao khỏe khoắn?

Hãy cùng xem tiếp các bài viết khác về giày tại http://giaythongminh.com.



Bình luận