Hotline: 0769 150 150
0

Có nên mua giày nam hàng hiệu xách tay không?

16:29:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Bạn là một người yêu giày, luôn muốn chọn cho mình những đôi giày tốt để nâng niu cho đôi bàn chân của mình. Những mẫu giày hàng hiệu xách tay sành điệu là điều đang thu hút bạn. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết có nên mua giày nam hàng hiệu xách tay hay không? Trước khi đưa ra quyết định mua sắm, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về kinh doanh giày nam hàng hiệu xách tay

- Giày nam giờ đây đã trở thành phụ kiện không thể thiếu cho các chàng trai. Nó chính là thứ mà các chàng luôn phải săn lùng, để mua được đôi giày đẹp và phù hợp với mình. Chính vì thế các shop bán giày nam luôn bày bán những đôi giày với phong cách khác nhau và luôn thay mốt. Đáp ứng nhu cầu chọn mua những đôi giày nam hàng hiệu đẹp, độc, chất lượng, nhiều shop giày nam hàng hiệu xách tay xuất hiện ngày càng nhiều.





- Khái niệm giày xách tay được hiểu là các mẫu giày được người bán mua ở nước bản địa, rồi đưa vào thị trường Việt Nam. Đường hàng không vẫn là con đường phổ biến nhất. Với số lượng nhỏ, chủ các shop giày nam hàng hiệu xách tay, có thể mang giày về nước mà không bị đánh thuế, nên giá có thể rẻ hơn so với khi mua ở các trung tâm thương mại, nhập hàng với số lượng lớn và bị đánh thuế.

- Các shop giày nam hàng hiệu xách taythường có các mẫu giày chính hãng từ Mỹ như Polo Ralph, Lacoste, CK, Tommy Hilfiger, Nike…Nhiều bạn thắc mắc một số thương hiệu nổi tiếng như  Prada, Gucci, D&G lại không ghi xuất xứ từ Ý hay Louis Vuition không có xuất xứ từ Pháp mà lại là Hồng Kông, Trung Quốc thì đó có phải hàng chính hãng hay không? Câu trả lời cho bạn là có. Các thương hiệu này đều có nhà máy, cơ sở sản xuất ở các khu vực đông dân, họ tính toán tới yếu tố thị trường và giảm thiểu chi phí vận chuyển…Các shop giày nam hàng hiệu xách tay cũng lấy hàng từ những quốc gia gần để giảm chi phí vận chuyển. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nhé.

- Tuy nhiên, tâm lý khách hàng khi mua hàng hiệu xách tay, ai cũng muốn một đôi giày thương hiệu Dolce and Gabbana phải có xuất xứ từ Italya, một đôi Tommy Hilfiger từ Mỹ. Họ chấp nhận bỏ ra số tiền lớn, và đó là cái giá để mua uy tín của một thương hiệu, mua sự hài lòng.

- Một vấn đề khác là bạn cũng có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tại các shop bán giày nam hàng hiệu xách tay. Tất cả cũng chỉ do lợi nhuận mà sinh ra. Vì vậy, để an toàn hơn, bạn có thể chọn mua những đôi giày nam hàng hiệu xách tay sành điệu, chất lượng ở những shop có uy tín cao.Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm cho mình những kiến thức cơ bản, cần thiết để có thể nhận biết được sản phẩm chất lượng hàng hiệu, mà bạn muốn mua để tránh thiệt hại cho bản thân.




Kinh nghiệm phân biệt giày nam hàng hiệu xịn và hàng nhái

Kiểm tra logo, đế của giày nam hàng hiệu xách tay

Hầu hết các hãng giày có thương hiệu trên thế giới đều đúc logo của hãng vào phần đế. Hãy dựa vào đặc điểm này để nhận diện đôi giày nam hàng hiệu xách tay xịn trước khi quyết định mua nhé:

- Logo giày nam hàng hiệu hính hãng được đúc rất sắc nét, không bị méo, bị sai. 

- Giày giả thường có kiểu “đầu Ngô mình Sở”, logo khi thì dập, khi thì thêu trên giày, ít khi đúc ở đế, hay nếu có thì rất nhoè, thậm chí bị sai chính tả.

- Giày nam hàng hiệu “xịn” có lót thường làm bằng da hoặc vật liệu tổng hợp, được dính rất kỹ vào đế, không bị bong tróc hay xô lệch ra khỏi đế. Đế giày được ép nhiệt nên khác với hàng nhái được dán keo, vì thế cực ít khi có hiện tượng giày “há mõm”.

Kiểm tra trình độ gia công giày nam hàng hiệu xách tay

- Phần trang trí ngay biên ngoài luôn được gia công tinh xảo. Trước khi mỗi đôi giày nam hàng hiệu này xuất xưởng, đều được trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng. Vì vậy, các sản phẩm xịn này rất hiếm khi gặp các lỗi cơ bản như đường may lệch hay dán keo thừa.

- Ngược lại, với những đôi giày fake, bạn sẽ không khó để nhận ra một lỗi lệch lạc, không cân xứng ở gót giày, đế giày hay thậm chí cả ở phần lưỡi gà. Khi nhìn thoáng qua, điều này có vẻ không có vấn đề gì lớn.Thế nhưng, khi bạn nhìn kỹ hơn một chút, cả form giày nam hàng hiệucó thể bị phá hoại hoàn toàn. Tuy là một lỗi rất cơ bản, thế nhưng nếu để ý kỹ, bạn cũng hoàn toàn có thể phát hiện giày nhái qua những đặc điểm này.

Cảm nhận sự thoải mái, mềm mại khi đi giày nam hàng hiệu xách tay

- Những đôi giày nam hàng hiệu xịn sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chân khi bạn xỏ chân vào để đi thử. Những mẫu giày nhái sẽ khó lòng cho bạn cảm giác này. Một lưu ý nữa là khi đi mua giày, bạn nên đặt chúng trên một mặt phẳng để xem xem chúng có cân đối hay không. Giày tốt sẽ không bị nghiêng vẹo, đầu và gót giày cùng nằm trên một mặt phẳng, khi dùng tay ấn vào mũi và gót giày, giày vẫn không bị vênh.

Kiểm tra tem trên giày nam hàng hiệu xách tay

Trên giày nam hàng hiệu xịn thường có tem mác thể hiện thương hiệu và thông tin sản phẩm. Bạn hãy nắm rõ đặc điểm tem mác của sản phẩm chính hãng mình muốn mua để có sự đối chiếu, so sánh cụ thể nhé.

Đến đây, có lẽ bạn đã quyết định vấn đề có nên mua giày nam hàng hiệu xách tay rồi đúng không? Mong rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có được quyết định đúng đắn.

Chúc bạn sẽ mua được những đôi giày nam hàng hiệu yêu thích.

 


Bình luận