Hotline: 0769 150 150
0

Giày da nam hàng hiệu - phong cách phải mạnh

13:50:00 13/11/2016 | Giày thông minh
Đàn ông, suit và những đôi giày da nam hàng hiệu. Chẳng ai nói với ai, và cũng chẳng biết từ bao giờ. Tự khắc nó trở thành những định mức, những quy chuẩn của một người đàn ông. Lịch lãm, phong độ và tất nhiên, đầy cuốn hút, đó chính là giày da nam hàng hiệu.

NHỮNG ĐIỀU CHẲNG THỂ TÁCH RỜI

Với một người đàn ông, những điều này lại tuyệt nhiên chẳng thể tách rời nhau. Ý tôi là những điều ở ngay phần đầu của bài viết. Anh ta có một cơ thể hoàn hảo, săn chắc với nào múi nào cơ. Nhưng lại lôi thôi với một thứ thời trang chẳng ra đâu, lộn xộn đến mức vô duyên. Thì xin lỗi hình tượng tưởng như cuốn hút lại chỉ là con số 0. Nếu không muốn nói là nó âm mất rồi

À một bộ suit thật tuyệt vời trong từng đường chỉ thì thế nào nhỉ. Và anh ta kết hợp cùng với một đôi sandals hay đôi dép tông loẹt xoẹt ?! … Tôi chẳng cần phân tích tiếp nữa có đúng không ạ. Còn những đôi giày, nhiều người khẳng định, chúng là người bạn tuyệt vời của những người đàn ông. Tất nhiên là sau phụ nữ và gia đình. Cái chất, cái khí phách, ngoài việc rằng đó là một phần công việc của bộ trang phục đem lại, thì cũng đến 4-5 phần là nhờ những đôi giày thông minh.



VÀI LỜI VỀ NHỮNG ĐÔI GIÀY DA

Tôi đang nói đến suit là nhiều, vậy thì những đôi giày da ắt sẽ là đối tượng đi kèm rồi, item cơ bản và thuần túy nhất. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng điều gì lại khiến cho những đôi giày da có quyền năng lớn đến như vậy không? Ý tôi quyền năng ở đây là cái khả năng có thể mang đến cho người đàn ông cái vẻ lịch lãm đầy thu hút, là phần còn thiếu của một tổng thể hoàn hảo, và là một người bạn tuyệt vời?

Để xem nào, điều này thì đến tôi cũng chẳng thể lý giải một cách hoàn toàn hợp lý, dù có bằng khoa học, đưa ra những dẫn chứng về công dụng hay lợi ích hay thiết kế thì tôi nghĩ chúng chỉ giải thích được có phần nào. Còn cái cốt, nó liên quan nhiều đến cảm nhận, đến cái tự khắc. Mà điều này thì mơ hồ, chẳng thể đong đếm được. Mông lung nhỉ, mông lung nhưng mà kỳ diệu nhỉ?

“Đừng quá chi li cho một đôi giày tốt”. Sẽ chẳng sai nếu câu nói này không đang dưng lại trở thành một lời nhắc nhở nhau của nhiều người đàn ông. Hãy đừng ngần ngại mà chi tiền ra cho một đôi giày da nam cao cấp thực sự cần, và thực sự chất lượng, bạn sẽ chẳng phải hối hận đâu. Bởi “Những đôi giày tuyệt vời sẽ đưa bạn đến với những nơi tuyệt vời”


Bình luận