Hotline: 0769 150 150
0

Giày tây tăng chiều cao - Tất cả những gì chàng nên biết

16:31:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Một đôi giày tây tăng chiều cao đẹp và phù hợp sẽ mang lại vẻ hoàn hảo cho set đồ của bạn. Và cũng có thể xem nó như là bí quyết cho những bước chân tự tin đi đến thành công. Tuy nhiên, không phải phái mạnh nào cũng trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, để lựa chọn cho mình những đôi giày tây tăng chiều cao hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ về những điều bạn nên biết về giày tây tăng chiều cao, hãy cùng chúng tôi tham khảo để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

Cách chọn kiểu giày tây tăng chiều cao theo dáng người

Chọn kiểu giày tây tăng chiều cao cho người gầy và cao

Với dáng người khá cao nhưng lại hơi gầy, thì khi chọn giày tây tăng chiều cao, bạn nên tránh chọn những đôi giày có mũi nhọn và dài, vì chúng sẽ làm bạn mỏng manh hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu giày có mũi tròn, hoặc góc cạnh. Và những đôi giày tây tăng chiều cao có màu sáng sẽ hợp hơn với dáng người này.










Chọn kiểu giày tây tăng chiều cao cho người béo

Hoàn toàn trái ngược với người gầy và cao, những chàng hơi mập mạp thì việc chọn giày sẽ đơn giản hơn. Các loại giày tây tăng chiều cao kiểu vuông, tròn điều phù hợp với người này trừ những đôi giày tây tăng chiều cao có mũi dài nhé.

Chọn kiểu giày tây tăng chiều cao cho người thấp

Những chàng trai có chiều cao kiêm tốn thì việc đi giày tăng chiều cao là lựa chọn số 1.

Tuy nhiên, không phải kiểu giày tây tăng chiều cao nào cũng hợp với dáng người này đâu nhé. Các chàng nên chọn những đôi giày tây tăng chiều cao có kiểu mũi tròn hay vuông. Chúng trông sẽ phù hợp và cân đối với dáng người này. Và một điều đặc biệt các hàng nên nhớ là tránh xa những kiểu giày cao cổ, boot cổ lửng, boot cao cổ, kiểu dáng hầm hố nhé, vì chúng sẽ làm cho bạn trông thấp đi đấy.





Những quy tắc phối đồ cùng giày tây tăng chiều cao

- Bạn hãy chọn 1 đôi giày tây tăng chiều cao có màu hợp với chiếc quần, hay cùng màu quần nhưng có sắc độ đậm hơn.

- Nếu bạn có mang thắt lưng, thì thắt lưng nên hợp màu với đôi giày, nếu mang thắt lưng kẻ sọc thì không cần hợp màu giày.

- Khi bạn mặc quần jean thì không nên chọn giày tây tăng chiều cao da bóng, vì nó chỉ phù hợp cho trang phục sang trọng. Đôi giày bạn mang cùng quần jeans nên có phong cách phù hợp với chiếc áo.

- Những đôi giày tây tăng chiều cao có chi tiết viền ren với tua hay có khóa, sẽ rất phù hợp với phong cách thời trang chải chuốt. Giày tây tăng chiều cao nổi đường chỉ hợp với phong cách mặc “bụi”.

- Với quần tây (quần âu), những đôi giày tây tăng chiều cao có chất liệu bóng là lựa chọn phù hợp. Màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng nên hợp với màu giày.

Cách chọn màu giày tây tăng chiều cao phù hợp với màu quần

- Khi bạn mặc chiếc quần màu xanh biển, xám, hay đen thì đôi giày tây tăng chiều cao màu đen sẽ rất hợp với màu chiếc quần này.

- Nếu chiếc quần bạn đang mặc có màu nâu nhạt (nâu da rám nắng), nâu đậm, màu be, xanh lá, và các màu đất đậm, thì hãy mang thêm đôi giày tây tăng chiều cao màu nâu đen. Trông bạn sẽ rất tuyệt với sự kết hợp này.

- Với chiếc quần màu nâu nhạt, xanh lam, và xám thì chúng lại hợp với những đôi giày tây tăng chiều cao màu đỏ tía.

- Trường hợp bạn muốn mặc chiếc quần màu đất sáng, xanh lam, be, nâu sáng hơn hay trắng, thì hãy chọn thêm đôi giày tây tăng chiều cao màu nâu nhạt nữa nhé.

Cách bảo quản giày tây tăng chiều cao

- Sau vài tuần sử dụng, bạn có thể “làm đẹp” cho đôi giày tây tăng chiều cao của mình và cho nó nghỉ ngơi vài hôm. Bạn có thể chọn loại si tốt và phù hợp với chất liệu đôi giày tây tăng chiều cao của mình để làm mới nó.

- Trước khi đánh si, bạn hãy làm sạch và khô giày tây tăng chiều cao của mình. Tiếp theo, bạn lấy một lượng si thích hợp và dùng bàn chải đánh đều lên bề mặt giày, ở những nơi khó đánh hãy dùng bông tăm hay bàn chải đánh răng thay thế. Bạn nên để khoảng 17-21 phút để giày khô. Sau đó, bạn đánh bóng lại. Khi giày tây tăng chiều cao đã hoàn toàn khô, bạn hãy dùng bàn chải đánh bóng tiếp lượt nữa là sẽ có một đôi giày tây tăng chiều cao sáng bóng.

- Bạn hãy để đôi giày tây tăng chiều cao của mình vào túi chống bụi, hay túi bóng, cho thêm gói hút ẩm, rồi đặt nó ở trên tủ để giày là đã hoàn thành khâu chăm sóc và làm đẹp cho đôi giày của mình.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn kiểu, cách phối đồ và cách bảo quản giày tây tăng chiều cao. Hy vọng rằng, chúng đã cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được đôi giày tây tăng chiều cao phù hợp nhất, giúp bạn hoàn hảo và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

 


Bình luận