Hotline: 0769 150 150
0

Những điểm cộng của đôi giày tăng chiều cao 10cm

16:35:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Nếu những nàng nấm lùn có thể cao lên dễ dàng nhờ giày cao gót, thì những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, cũng có bí quyết riêng cho mình, đó là giày tăng chiều cao 10cm. Chúng sẽ giúp các chàng trai khắc phục được nhược điểm về chiều cao, và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia cùng bạn một số điểm cộng của giày tăng chiều cao 10cm. Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một đôi giày tăng chiều cao thì hãy đọc thêm bài viết này để có thêm sự lựa chọn cho mình.

1. Những ứuđiểm của đôi giày tăng chiều cao 10cm

- Điểm cộng đầu tiên và quan trọng nhất của giày tăng chiều cao 10cm là giúp bạn xóa tan mặc cảm về chiều cao của mình. Bạn sẽ trở nên vô cùng tự tin trong mọi hoàn cảnh với bí quyết được ẩn dấu trong đôi giày mà bạn đang mang. Khi bạn đã có tự tin, những cơ hội lớn, những thành công đang chờ đón bạn.



- Bên cạnh việc giúp chiều cao của bạn trở nên “vượt trội” hơn bình thường, thì những đôi giày tăng chiều cao 10cm cũng có chất lượng tốt, độ bền cao và tính thời trang vượt trội. Việc sản xuất những mẫu giày tăng chiều cao 10cm cầu kỳ hơn so với các mẫu giày khác. Ngoài việc tạo ra những mẫu giày tăng chiều cao 10cm nam tính, lịch lãm, hiện đại, các nhà thiết kế còn khéo léo dấu đi bí quyết “ăn gian chiều cao” của chủ nhân đôi giày. Ngoài ra, bên trong của giày cũng rất đặc biệt. Phần đế phụ và phần mũi giày được thiết kế giúp bạn tăng chiều cao khi mang chúng, nhưng vẫn được sự êm ái, thoải mái như đi những đôi giày thường khác. Quý ông sẽ tự tin sải bước trên những đôi giày tăng chiều cao 10cm này mà không cần phải lo lắng hay e ngại gì.

2. Những mẫu giày tăng chiều cao 10cm ấn tượng

2.1 Giày tăng chiều cao 10cm GOG

- Giày tăng chiều cao 10cm  của thương hiệu giày nam GOG là mẫu giày buộc dây thời trang, nổi bật với chiều cao ấn tượng và kiểu dáng mạnh mẽ, hoang dã.

- Giày tăng chiều cao 10cm GOG được thiết kế trên chất liệu da bò cao cấp. Đế giày bằng cao su dày dặn, có độ cao 10cm cùng với  họa tiết đen trắng, càng làm tôn thêm chiều cao cho bạn một cách khác biệt. Đường viền cong kiểu cách với mũi giày vểnh lên như thách thức, tạo nét lôi cuốn đến kỳ lạ cho đôi giày buộc dây vốn khô khan.

- Kiểu dáng hoang dã, nóng bỏng của đôi giày tăng chiều cao 10cm GOG thể hiện qua hình dáng ngựa phi, nét thanh lịch, nam tính hòa quyện trên gam màu đen bóng huyền ảo. Họa tiết, đường chỉ nổi tinh tế chạy dọc thân giày tạo thành những đường vằn ngang cá tính, dây buộc thanh mảnh gọn gàng.



- Lớp lót phía trong giày làm bằng da lợn mịn, chống thấm, êm và chăc chắn tạo cảm giác thoải mái khi đi ngoài trời hay phải vận động nhiều ngoài trời.

- Giày tăng chiều cao 10cm buộc dây GOG thích hợp sử dụng để đi dự tiệc, họi họp, đi làm hay những môi trường lịch thiệp và trang trọng.

- Mẫu giày tăng chiều cao 10cm có thể kết hợp được với các trang phục lịch sự, trang nhã như : quần âu, áo sơ mi, áo vest, quần kaki...Kiểu giày này thiên về phong cách hùng hổ và mạnh mẽ, là kiểu giày phù hợp với những quý ông phóng khoáng kiểu “đường phố”.

2.2. Giày tăng chiều cao 10cm GC04

- Giày tăng chiều cao 10cm GC04 với thiết kế nam tính và thanh lịch cùng màu đen sang trọng, sẽ giúp các quý ông cảm thấy tự tin hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống và cả công việc.

- Đôi giày tăng chiều cao 10cm lịch lãm này, có thể giúp cho người diện nó tăng thêm một phần kha khá chiều cao, nhờ có một lớp lót đế giày đặc biệt. Nó có khả năng nâng phần bàn chân của người mang lên, và điều đặc biệt là phần đó hoàn toàn được giấu ở phía bên trong giày mà không sợ người khác nhìn thấy và nhận ra được. Vì vậy mà giày tăng chiều cao “ngầm” này, có thể giúp cho các chàng trai ăn gian chiều cao lên  một cách đáng kể, so với chiều cao vốn có của mình, mà lại không hề bị lộ ra ngoài như những đôi giày cao gót dành cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, đôi giày tăng chiều cao 10cm này còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mềm mại, êm ái giúp chủ nhân của nó cực kỳ thoải mái khi mang chúng.

- Về hình dáng bên ngoài, hầu hết tất cả mọi người đều không nhận thấy có điểm khác biệt gì so với các đôi giày bình thường khác. Tuy nhiên với thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu da bò 100%, đường may vô cùng tinh tế tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho mẫu giày tăng chiều cao này.

- Với lớp đế không trượt, phần lót đế nâng chiều cao được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chú trọng đến sự êm ái cho bàn chân, các quý ông có thể tự tin sải bước trên mọi chặng đường.

- Mẫu giày tăng chiều cao 10cm này đều rất hợp khi phối với quần jean hay quần kaki, tạo nên cho bạn phong cách thời trang năng động, sành điệu hay sang trọng, lịch lãm của quý ông công sở.

Trên đây là một số ưu điểm của giày tăng chiều cao 10cm. Mong rằng, đây sẽ là gợi ý hay giúp bạn chọn được đôi giày tăng chiều cao 10cm phù hợp, giúp bạn luôn đẹp và tự tin để tỏa sáng.


Bình luận