Hotline: 0769 150 150
0

Những mẫu giày tăng chiều cao 7cm phổ biến nhất

16:39:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Bạn đang muốn mình cao hơn. Tuy nhiên những biện pháp thông thường, dường như không mai lại hiệu quả cải thiện chiều cao như bạn mong muốn, vì bạn đã hết tuổi cao. Có giải pháp đặc biệt nào khác cho bạn không? Tin vui cho bạn là có. Bạn có thể cao lên nhanh chóng với đôi giày tăng chiều cao 7cm. Thật tuyệt đúng không bạn. Dưới đây là những mẫu giày tăng chiều cao 7cm phổ biến nhất, bạn hãy lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp để giúp bạn luôn luôn tự tin sải bước trên mọi nẻo đường.

Giày tây tăng chiều cao 7cm

- Khá nhiều nam giới cảm thấy băn khoăn, lo lắng vì đã là giày tây thì sẽ rất khó để có thể tăng chiều cao. Nguyên nhân là vì chúng dễ bị lộ, tuy nhiên nó lại là mẫu giày tăng chiều cao nam mà nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.








- Khi công nghệ đang ngày càng phát triển thì việc sản xuất giày tăng chiều cao cũng được cải tiến nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tinh tế. Nếu như bạn là dân văn phòng, thì hãy nhanh tay sắm cho mình một đôi giày tây tăng chiều cao 7cmđể có được vóc dáng cao ráo hoàn hảo, tự tin và lịch ãm hơn nhé.

Giày cao cổ tăng chiều cao 7cm

- Thời điểm tốt nhất để bạn diện những đôi giày cao cổ tăng chiều cao 7cm một cách dễ dàng, thoải mái đó chính là mùa đông. Mẫu giày này đã được thiết kế vô cùng tinh tế, đặc biệt là dành cho những anh chàng đang muốn ăn gian chiều cao tốt nhất.

- Tuy nhiên, khi đi mẫu giày tăng chiều cao 7cm này, bạn cũng cần chú ý phải chọn loại giày có chất lượng tốt, vì có thể dẫn tới mùi hôi chân. Điều thứ hai cần nhớ đó là hiện nay có khá nhiều mẫu giày cao cổ khác nhau như Work Boot, Trench Boot, Chukka Boot… phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của nam giới. Giày Word Boot sinh ra để dành cho những anh chàng phóng khoáng. Giày Trench Boot dành cho những anh chàng thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn. Giày Chukka Boot với phần thân trơn không hề trang trí đục, đai lỗ phù hợp với những anh chàng ưa thích vẻ đẹp đơn giản.




Giày lười tăng chiều cao 7cm

- Nếu như nhắc tới giày tăng chiều cao 7cm mà bỏ qua giày lười thì đây quả là một điều đáng tiếc. Giày lười là đôi giày giúp nam giới tăng chiều cao một cách đơn giản phù hợp nhất vì thiết kế đế bằng có thể độn đế dễ dàng.

- Theo kết quả một cuộc khảo sát, giày lười tăng chiều cao 7cmđang được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Vì giày sở hữu tính lịch sự, dễ dàng kết hợp cùng với áo phông, quần shorttạo phong cách rất năng động, phù hợp với đi chơi hay dạo phố. Hơn nữa, mẫu giày tăng chiều cao 7cm này còn được sản xuất bởi chất liệu vải cứng để giúp đôi chân tạo dáng thể hiện cá tính và sự thoải mái.

Giày thể thao tăng chiều cao 7cm

- Giày thể thao tăng chiều cao cho nam được gọi là giày Elevator. Nó có thể giúp cho người diện những đôi giày này, tăng thêm một phần kha khá chiều cao nhờ có một lớp đế giày đặc biệt.Lớp đế của giày thể thao tăng chiều cao này có khả năng nâng phần bàn chân của người mang lên, và điều đặc biệt là phần đó hoàn toàn được giấu ở phía bên trong giày mà không sợ người khác nhìn thấy và nhận ra được. Vì vậy mà giày thể thao nam đế cao “ngầm” này, có thể giúp cho các chàng trai ăn gian chiều cao lên  một cách đáng kể, so với chiều cao vốn có của mình, mà lại không hề bị lộ ra ngoài như những đôi giày cao gót dành cho chị em phụ nữ.

- Những đôi giày thể thao tăng chiều cao nam được hình thành dựa trên ý tưởng, là đặt phần lót đủ dày (phần để nâng chiều cao lên) ở  phía trong của đôi giày, để người mang nó có thể cao hơn trông thấy. Đó chỉ mới là phần bí mật ở bên trong những đôi giày thể thao tăng chiều cao cho nam. Vậy còn ở bên ngoài thì sao? Hầu hết tất cả mọi người đều không nhận thấy chúng có điểm khác biệt gì so với các đôi giày bình thường khác mà chúng ta đi trên chân.

- Không chỉ vậy, khi diện những đôi giày thể thao tăng chiều cao nam, các bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì chúng rất thoải mái, luôn đem lại cảm giác dễ chịu không khác gì so với những đôi giày bình thường. Có thể trong thời gian đầu, các bạn sẽ mất vài ngày để tập làm quen với chúng. Nhưng đến khi đã quen rồi, các bạn sẽ cảm thấy những đôi giày tăng chiều cao nam này thậm chỉ còn có vẻ thoải mái hơn so với một số đôi giày da khác hoặc giày mõm nhọn bình thường mà các bạn hay đi.

- Với phong cách năng động, bạn hoàn toàn có thể diện những đôi giày thể thao tăng chiều cao 7cm để đi chơi, dạo phố, giúp bạn có vóc dáng chuẩn men trong mắt các nàng.

Trên đây là 4 mẫu giày tăng chiều cao 7cm phổ biến. Nếu bạn là một chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn, thì chắc chắn bạn nên có một vài trong số những mẫu trên, để giúp bạn có vẻ ngoài đẹp hơn. Còn nếu bạn là chàng trai không thiếu chiều cao, những mẫu giày này, cũng có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác, giúp bạn đổi mới hình ảnh của mình, tại sao lại không thử?

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ chọn được những mẫu giày tăng chiều cao 7cm ưng ý, giúp bạn luôn tự tin và đẹp hơn mỗi ngày.

 


Bình luận