Hotline: 0769 150 150
0

Quà tặng sinh nhật chồng khiến chồng nhớ mãi không quên

10:43:00 19/09/2016 | Giày thông minh

Cứ mỗi dịp sinh nhật chồng hay bạn trai là chị em chúng ta lại rối rít lên vì không biết tặng món quà tặng sinh nhật gì vừa độc đáo, ý nghĩa mà lại có giá trị sử dụng. Nhưng nếu chị em để ý thì có thể thấy một thứ có thể coi là vật bất li thân đối với cánh mày râu đó chính là một đôi giày. Một đôi giày italy sang trọng bền đẹp thực sự là một món quà ý nghĩa.Liệu chồng hay bạn trai của bạn sẽ nghĩ gì về món quà này của bạn?  

Một đôi giày thông minh chất lượng sẽ là một món quà ý nghĩa.

Vâng, một món quà đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bấy lâu nay đi cùng nhau, ăn cùng nhau cùng nói cùng cười có bao giờ nàng hỏi mình đi giày size bao nhiêu đâu mà hôm nay đi đôi giày nàng tặng lại vừa khít. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng nó thể hiện sự quan tâm của bạn khiến chồng bạn sẽ rất hài lòng về bạn. 

 Đối với cánh mày râu thì có thể quên rửa mặt chứ không bao giờ có thể quên đi giày vì ngày nào cũng vậy các anh đều phải đi làm hay đi chơi thì hầu như đều mang giày. Vì vậy các chàng có thể hiểu rằng dù đi đến đâu dù xa hay gần thì đôi giày vẫn luôn hiện diện và bất cứ lúc nào nhìn vào giày là a cũng có thể nhớ về em.

Giày nam italy chính hãng

Một món quà có ý nghĩa và giá trị sử dụng sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên để chọn được một đôi giày nam italy chính hãng cũng không phải là điều đơn giản vì đa số các chị em đều không sành về giày nhất là hiện nay có hàng trăm cửa hàng giày khác nhau. Nhưng các bạn đừng lo hãy đến với SMART SHOES một thương hiệu giày italy uy tín chất lượng hàng đầu Việt nam với gần 10 năm phân phối các sản phẩm giày chính hãng italy và hiện nay có 4 showroom trải dài từ Bắc vào Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số ĐT: 01269.150.150 để được tư vấn chọn sản phẩm và cách thức giao hàng trên toàn quốc. Các bạn vào Website: http://giaythongminh.com/ để xem các mẫu mới nhất của SMART SHOES.


Bình luận