Hotline: 0769 150 150
0

Những sao nam từng diện giày cao gót

14:47:00 03/11/2016 | Giày thông minh
Giày cao gót những tưởng chỉ là đặc quyền của phụ nữ nhưng có không ít những sao nam lại thích diện style này. Đã có rất nhiều sao nam từng diện giày cao gót

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 1

Tony Curtis và Jacks Lemmon đã mặc quần áo nữ, đi giày cao gót khi tham gia bộ phim Some Like It Hot vào năm 1959. Đây được coi là haisao nam đi giày cao gót đầu tiên ở Hollywood. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 2

Barry Gibb, người sáng lập ban nhạc Bee Gee cũng theo trào lưu đi boot cao gót như mốt thời bấy giờ. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 3

David Bowie từng có thời gian nghiện boot cao gót, anh đi mọi lúc mọi nơi từ sân khấu cho tới ngoài đời thường. Không những thế, nam ca sĩ này còn đi những đôi giày nam cao rất quái đản. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 4

Ace Frehley lại thích kiểu boot cao gót đế bằng và diện nó trong suốt buổi biểu diễn cùng ban nhạc Kiss vào năm 1975. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 5

Trong suốt Tuần lễ Thời trang Madrid 2013, một người mẫu nam gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với đôi boot da cao gót và chiếc quần xuyên thấu để lộ cả quần nhỏ. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 6

Kanye West cũng là một trong những sao thích đi giày cao với gót cao ngất ngưởng. Anh không chịu kém cạnh vợ khi diện một đôi boot cao gót khi tới dự Tuần lễ Thời trang Paris 2015. (Ảnh: Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 7

Mick Jagger cố ăn gian vài cm chiều cao khi đứng cạnh bạn gái L'Wren Scott bằng đôi giày cao nam gót đế xuồng. (Ảnh: David Fisher / Rex Features)

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 8

Thấp hơn Katie Holmes cả cái đầu nên Tom Cruise phải viện tới giày cao nam để bớt có sự chênh lệch chiều cao khi xuất hiện cùng vợ. (Ảnh: Gareth Cattermole/Getty).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 9

Nam ca sĩ Bono đi giày đế cao trong một buổi gặp gỡ Tổng thống Mỹ George Bush. (Ảnh: Kevin Lamarque/Reuters/Corbis).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 10

Bono thường che giấu chiều cao khiêm tốn của mình bằng đôi giày đế dầy cả gang khi xuất hiện cùng các đồng nghiệp trên thảm đỏ sự kiện. (Ảnh: Camilla Morandi/Rex Features).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 11

Simon Cowell cũng đôi khi phải nhờ tới sự trợ giúp của giày thông minh, nhất là khi ông diện thời trang quần jeans ống vẩy. (Ảnh: Eamonn and James Clarke/PA).

Nhung sao nam tung dien giay cao got - Anh 12

Trong lễ trao giải Starhub Award 2016 do đài TVB tổ chức vào tối 22/10, nam tài tử Hong Kong Trần Triển Bằng đã gây chú ý với đôi giày cao gót khi anh sánh bước cùng bạn gái tin đồn Hồ Định Hân tới sự kiện. (Ảnh: weibo)


Bình luận