Hotline: 0769 150 150
0

Cơ chế bí mật của giày cao nam

03:36:00 27/10/2016 | Giày thông minh

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đằng sau những cơ chế bí mật của giày cao nam ẩn chứa những điều thú vị gì có thể khiến cho dòng giày này trở thành xu hướng thời trang mới tại Việt Nam.

1. Vẻ ngoài


Lớp da bên ngoài của giày cao nam không có nhiều sự khác biệt so với các loại giày khác. Không quá nhiều sự khác biệt khi đập vào mắt người nhìn chính là một trong những bí quyết khiến giày nam cao trở nên giống một đôi giày bình thường.


Giày cao nam SC612 với chất liệu làm từ da thật 100% có vẻ ngoài giống như những đôi giày da khác tại SMART SHOES


2. Đế trong

Đây chính là bí mật của một chiếc giày cao nam. Phần đế giày được thiết kế cao hơn so với các loại giày khác, tùy vào độ cao mong muốn của khách hàng mà đế sẽ có độ dốc khác nhau. Đế giày kết hợp hài hoà với độ dốc của giày làm người ngoài nhìn không thể phân biệt được một đôi giày thông minh với một đôi giày thường.

Phần đế của một chiếc giày cao nam được tách riêng ra


3. Đế ngoài


Để giấu một chiếc đế giày 7cm thật không đơn giản. Ngoài việc tạo độ dốc bên trong giày thì các nhà sản xuất cũng để cho đế giày bên ngoài cao hơn một chút, một chút đủ để người khác không nhận ra rằng bạn đang được nâng lên tận 7cm, mà vẫn giữ được vẻ hài hoà, thanh lịch của mẫu mã giày.


Mẫu giày cao nam SC611 với phần đế cao su chống trơn trượt được thiết kế tinh tế

Với sự khéo léo và óc sáng tạo của mình, các nhà thiết kế đã mang lại một sản phẩm giày cao vừa giúp nâng chiều cao, mà lại vừa có tính thẩm mĩ. Mặc dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây nhưng giày cao đã trở thành một xu hướng thời trang mới của giới trẻ Việt. Bạn thì sao, bạn đã sở hữu cho mình đôi giày nam cao nào chưa, bật mí cho bạn rằng tại SMART SHOES có những mẫu giày cao nam có thể khiến bạn cao lên hẳn 7cm đấy.


Bình luận