Hotline: 0769 150 150
0

Đôi điều về giày cao nam mà quý ông nên biết

04:44:00 24/10/2016 | Giày thông minh
Ngoại hình là điều vốn dĩ được tất cả chúng ta quan tâm. Ngoài khuôn mặt và vóc dáng ra thì chiều cao cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Nhất là trong thời điểm hiện nay, càng cao thì càng dễ gây được sự chú ý. Chính vì thế mà hai chữ “chân dài” luôn rất thu hút đối với mọi người. Đối với nữ giới việc tăng chiều cao của mình với những đôi giày cao gót đã trở nên quá quen thuộc như chúng ta đi giày dép hàng ngày vậy. Vậy còn nam giới thì sao? ngày nay chắc hẳn các bạn cũng ít nhiều nghe tới đôi điều về giày cao nam hay giày tây nam rồi. Điều đặc biệt là bạn sẽ cải thiện được vóc dáng, chiều cao của mình giống như các bạn nữ nhưng lại hoàn toàn bí mật. Những đôi giày này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều với chiều cao của mình. Sau đây là đôi điều chia sẻ về chiếc giày thần kì này.


Giày nâng chiều cao là gì?

Giày cao nam hay còn được gọi giày elevator, những đôi giày này theo đúng với tên gọi tiếng việt của nó là làm tăng thêm chiều cao cho bạn. Tuy nhiên các đôi giày tây nam cao cấp này lại có chút khác biệt với giầy cao gót của các chị/em. Phần được tăng chiều cao này hoàn toàn được ẩn bên trong giày mà mọi người xung quanh không thể phát hiện ra. Chưa kể đế giày cũng được thiết kế rất khéo và tinh xảo, mang lại cảm giác như bạn đang đi một đôi giày bình thường vậy. Chính vì vậy bạn trông hoàn toàn tự nhiên với chiều cao của mình.

Với giày cao nam SC611, không ai biết rằng bạn đang đi một đôi giày nâng chiều cao lên tận 7cm

Giày cao nam có gì khác biệt?

Giày thông minh ngày nay có cực kỳ nhiều mẫu mã đa dạng không khác các loại giày khác đang có trên thị trường. Ở tại SMART SHOES thì chúng tôi có không dưới 50 mẫu mã giày cao khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, dù là nơi công sở, hay đi chơi, đi du lịch,... giày cao cũng được thiết kế cả theo kiểu giày lười cũng như giày buộc dây, giày thể thao,...

Giày cao nam SC612, một trong những thiết kế giày cao lười tại SMART SHOES

Có một sự thật là giày cao nam mới chỉ du nhập vào Việt Nam cách đây vài năm. Tuy vậy nhưng giày cao đã trở thành một xu hướng thời trang mới vì sự phù hợp của nó đối với ngoại hình thấp bé của đa số đàn ông Việt. Khác với giày nữ, giày cao nam không phô gót ra ngoài, độ dốc không quá cao và thiết kế của chúng cực kỳ bí mật. Những đôi giày nam này thể hiện tính cách mạnh mẽ của nam giới. Và bạn đừng nghĩ chúng quá cầu kỳ với phái mạnh. Giày cao nam có độ dốc hợp lý, bên trong được tích hợp để nâng chiều cao không xẹp lún và có độ bền tương đối cao. 

Trên đây là đôi chút về lịch sử cũng như các điều cần biết về dòng giày cao nam này. Mong rằng bài viết có thể giúp quý khách chọn được cho mình một đôi giày ưng ý nhất.



Bình luận