Hotline: 0769 150 150
0

Double Monk Strap - Giày da nam của mọi thời đại

03:43:00 04/11/2016 | Giày thông minh
Mặc dù SMART SHOES chưa có nhiều trong bộ sưu tập của mình dòng giày này, nhưng chắc chắn đây sẽ là mục tiêu tương lai của cửa hàng. Tuy vậy, trước hết chúng ta hãy cùng xem xem đôi giày này có gì đặc biệt mà nó được gọi là giày da nam của mọi thời đại.

Double Monk Strap là kiểu giày da nam cao cấp phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, mọi hoàn cảnh. Lịch lãm với các quý ông công sở hay cá tính trong các buổi hẹn hò, bất kể phong cách nào, đôi giày này cũng sẽ làm bạn hài lòng.

giày da nam công sở italy
ST558 là một trong những Double Monk Strap tại SMART SHOES



Đặc điểm nhận dạng

Thay bằng việc sử dụng dây giày, giày da nam Double Monk Strap với sự kết hợp của 2 mảnh nhỏ có móc khóa tạo độ ôm cho đôi bàn chân. Double Monk Strap toát lên vẻ cổ điển của tầng lớp quý tộc xưa nên đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh sang trọng.

Về màu sắc

Giày Double Monk Strap cũng như các mẫu giày da khác rất đa dạng về màu sắc. Nhưng cũng như các dòng giày thông minh hàng hiệu khác phù hợp với hoàn cảnh lịch lãm, sang trọng, Double Monk Strap có 3 màu chính để lựa chọn.

  • Màu nâu: Màu nâu của giày da là tone màu dễ sử dụng nhất, màu nâu phù hợp với mọi set đồ và mọi hoàn cảnh. Với những người không am hiểu nhiều về thời trang thì giày da nâu là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Màu đỏ vang: Đỏ vang dành cho giày da nam là màu sắc khá khó kết hợp, tuy nhiên nếu biết cách sử dụng thì các bạn sẽ có một set đồ vô cùng ần tượng. Giày da nam màu đỏ vang có thể kết hợp với quần xanh hoặc set đồ màu tím than.
  • Màu đen: Màu đen có thể xem là tone màu quyền lực của giày da. Giày da màu đen sẽ tối đa hóa vẻ sang trọng, lịch lãm và lịch sự trong những dịp trang trọng.

Mẫu STN505 với màu nâu rất dễ kết hợp cùng suit tạo nên phong cách thanh lịch, trang trọng


Đặc điểm chất liệu

Double Monk Strap được chế tạo bởi 2 loại chất liệu:
  • Chất liệu da: Chất liệu da là phổ biến nhất với những đôi Double Monk Strap. Sử dụng Double Monk Strap các bạn sẽ nghĩ ngay đến nền công nghiệp da của các nước phát triển ở Châu Âu như Anh, Pháp, Ý.
  • Chất liệu da lộn: Cũng là chất liệu da nhưng mang lại cảm quan và chất lượng cho người sử dụng là khác nhau. Da lộn dễ bị nhăn và ngấm nước nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn chất liệu da này.

Bình luận