Hotline: 0769 150 150
0

Vài nét về những đôi giày lười nam cao cấp Italy

10:23:00 19/09/2016 | Giày thông minh
Với sự đa dạng của các loại giày cao nam cũng như những đôi giày lười nam cao cấp Italy hiện nay, đấng mày râu đứng trước rất nhiều sự lựa chọn để hoàn thiện phong cách ăn mặc và bổ sung bộ sưu tập giày mà mình yêu thích nhất.
 
giay luoi nam cao cap
 
Thế giới giày italy có nhiều loại giày da nam khác như giày thông minh vừa tiện lợi lại thời trang thích hợp cho mùa hè nóng bức, và việc sử dụng đúng thời điểm cho từng trường hợp sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho các quý ông. Dưới đây là một số thông tin cơ bản nhất về các loại giày da nam phổ biến hiện nay.
 
 
Giày Oxford: là loại giày da italy phổ biến đặt tên do sự thịnh hành của chúng ở trường đại học Oxford  những năm 1800. Mui giày đóng, có 4 loại mũi: mũi trơn, mũi cap, mũi Wingtip, mũi One – plece. Giày da xịn Italy này thường dùng trong những sự kiện quan trọng, buổi gặp gỡ đối tác
Giày Derby: là loại giày da nam công sở ra đời muộn hơn Giày Oxford, giày Derby phổ biến những năm 1900. Mui giày hở, có 3 loại mũi giày: mũi trơn, cap, wingtip . Giày da này là đối các chàng diện đến công sở hàng ngày , đi chơi cuối tuần.
Giày Loafer: được coi là loại giày da lịch sự từ khi người Mỹ mặc chúng vs suit những năm 1960. Các phong cách giày mang lại như: Penny, Bit, Tassel. Giày được kết hợp với suit trong môi trường công sở,  không dùng cùng tuxedo và lễ phục.
Giày Monk Stap: hình dáng tương tự Oxford nhưng sử dụng khóa thay cho dây giày italia. Phù hợp với những anh chàng lười. Giày da italy có 2 loại khóa đơn và khóa đôi. Kết hợp với suit trong công việc , cho các bữa tiệc, phỏng vấn.
giày da italy
Đôi giày da italy lịch lãm sang trọng. Để chọn được những mẫu giày mà bạn yêu thích thì phải tìm đến đúng những địa chỉ chính hãng của chúng tôi.

Bình luận