Hotline: 0769 150 150
0

Mẫu giày lười nam cao cấp cho mùa Hè 2017

10:22:00 19/09/2016 | Giày thông minh

Những mẫu giày lười nam cao cấp 2017 với thiết kế thời trang và kiểu dáng mới với chất lượng cho đến kiểu dáng sử dụng da bò hoặc da bê nguyên tấm nhập khẩu với độ bền và êm một cách vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái đến bất ngờ từ giày hiệu nam này. Form giày cực chuẩn size đi ôm chân và thoải mái, nhỏ gọn tạo sự thanh thoát, linh hoạt khi di chuyển. Mũi giày hơi nhọn vừa phải , đường may chỉ nổi bọc da chạy suốt phần mu tăng thêm vẻ trẻ trung, sang trọng. Gam màu vừa nhẹ nhàng lại nổi bật có thể dễ dàng phối cùng nhiều lại quần áo khác nhau.

giay luoi nam cao cap

Đôi giày thông minh này sử dụng da bò làm lót thông minh với chức năng hút ẩm cho đôi chân của bạn luôn khô thoáng và không có mùi khó chịu. Da ngoài  được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường viền cắt bên ngoài mịn, chống bong tróc mặc dù đã sử dụng trong thời gian dài. Kiểu mũi giày nhẹ nhàng, trẻ trung, bề mặt mịn màng luôn cho đổi chân của bạn cảm giác thoải mái nhất. Trên bề mặt được trang trí đai ngang trông khỏe khoắn và cá tính.

Khẳng định chất lượng vượt trội từ chất liệu cao cấp nhất với công nghệ hàng đầu châu Âu. Chất liệu được các nhà sản xuất giày tin dùng bởi đặc tính cứng cáp, chống mài mòn tốt, đem lại cảm giác chắc chắn, đầm chân cho người sử dụng. Các họa tiết nổi hình cách điệu đen của phần đế đem lại cảm giác mạnh mẽ vượt trội, có tác dụng chống trơn trượt tốt, thông số kích thước in bên dưới hỗ trợ người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Gót giày dạng bằng thoải mái, đường chỉ may nổi bên cạnh tăng độ bền khi sử dụng. Họa tiết trang trí gồm nhiều ô vuông cao su cùng màu phần đế thể hiện phong cách cá tính, khác biệt của sản phẩm. Giày lười có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau, sử dụng trong mọi thời điểm trong năm hay các dịp vui chơi như: dạo phố, du lịch, tụ tập bạn bè…

 


Bình luận