Hotline: 0769 150 150
0

Những mẫu giày Italy cho mùa đông 2017

10:40:00 19/09/2016 | Giày thông minh

Như vậy là mùa Hè oi ả nóng bức đã dần qua, những cơn mưa rào bất chợt cũng không còn nữa để đón chào một mùa Thu mát mẻ với những cơn gió hiu hiu hay những đêm trăng rằm sáng chói. Kể từ đó phong cách thời trang cũng thay đổi theo, hãy cùng Giày Thông Minh điểm qua một số mẫu giày Italy cho mùa đông 2017 đáng chú ý nhé!

 Đầu tiên là những mẫu giày nam italy sang trọng và lịch lãm:

- Đây là những mẫu giày thông minh có thể coi là vật bất li thân đối với cánh mày râu nơi công sở hay những dịp quan trọng. Hiện nay có rất nhiều mẫu giày công sở italy nhưng xuất xứ hay chất lượng thì khó có thể kiểm chứng được ngoài ra còn phải hợp với gu thời trang  và phải tạo nên phong cách rất riêng theo cách của bạn. Những mẫu giày italy cao cấp đến từ SMART SHOES sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất.

- Đối với những mẫu màu đen là những mẫu giày truyền thống không kén trang phục vì có thể kết hợp được nhiều loại trang phục khác nhau như quần âu, kaki hay những chiếc quần jean kết hợp với áo sơ mi hay những bộ veston sang trọng.

 

giày italy cao cấp

Sang trọng và lịch lãm cùng phong cách thời trang Italy.

 

giày italia cao cấp st53

 

Giày itay cao cấp ST53

-Ngoài những đôi giày màu đen truyền thống bạn nên trang bị cho mình một vài mẫu giày nâu để làm đa dạng thêm phong cách thời trang của bạn. Tuy nhiên để kết hợp giày màu nâu với quần màu gì thì có thể nhiều bạn chưa biết. Mình sẽ đưa ra cho các công thức phối đồ với giày nâu như sau:

 

+ Quần màu xanh và giày nâu hoặc đen.
 
+ Quần màu xám và giày nâu hoặc đen.
 
+ Quần màu nâu và giày màu nâu.
 
+ Quần màu đen và giày màu đen.
 
giay italia cao cấp
 
Mẫu giày italy cao cấp ST71

- Giày moka nam:

- Ngoài những mẫu giày nam công sở lịch sự thì bạn nên chọn thêm những mẫu giày moka trẻ trung năng động để đi chơi, thăm bạn bè hay dạo phố đều rất tuyệt vời. Năm 2015 hay nhiều năm sau thì những mẫu giày lười này vẫn là một trong những mẫu giày hot nhất bởi sự tiện dụng nhẹ nhàng mà nó mang lại.

 

giày moka nam

 
Mẫu giày moka nam ST519 trẻ trung và năng động.
 
 
giày moka nam
   
- Các mẫu giày thì muôn vàn muôn vẻ và để chọn được một mẫu giày ưng ý thì không phải là một điều dễ dàng, chúc các bạn sẽ chọn được các mẫu giày đẹp nhất phong cách nhất để thêm vào bộ sưu tập thời trang Thu Đông của mình.

Bình luận