Hotline: 0769 150 150
0

Tăng chiều cao lên 10cm - tại sao không?

14:30:00 13/11/2016 | Giày thông minh

Bạn đang có chiều cao khiêm tốn và muốn tăng chiều cao của bạn lên bằng giày cao nam. Nhưng chiều cao của bạn quá thấp và bạn muốn tăng lên tối đa chiều cao mà đôi giày cao có thể mang lại. Liệu với cách tăng chiều cao như vậy có phù hợp với bạn hay không? Và làm thế nào để biết giày cao nào phù hợp nhất với bạn. Với điều này hôm nay SMART SHOES sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và lựa chọn một đôi giày phù hợp với chiều cao của bạn.


Giày thông minh sẽ có một chiều cao nhất định nào đó, điều này chắc nhiều người cũng đã biết và hiểu rõ, nhưng tôi vẫn sẽ nhắc lại một lần nữa là chiều cao mà đôi giày cao mang lại cho bạn sẽ nằm trong khoảng từ 3cm đến 10cm mà thôi. Những nhà thiết kế đã tính toán kích thước có thể tăng chiều cao lên cho bạn bằng đôi giày cao đẹp nhất nằm trong khoảng từ 3cm đến 10cm là rất hợp lý. Nếu bạn muốn tăng lên hẳn 15cm thì sao?.

Giày cao nam SC607 giúp bạn nâng chiều cao lên tận 7cm

Nếu thực sự bạn đang có ý định tăng chiều cao nhờ đôi giày cao nam đẹp lên đến 15cm thì bạn nên bỏ ý định đó đi, vì đôi giày cao nhất mà nhà thiết kế tạo ra chỉ tăng chiều cao lên 10cm mà thôi. Không phải vì họ không thể thiết kế với chiều cao lớn hơn thế, mà là vì nó sẽ làm đôi giày xấu đi. Bạn đang có chiều cao rất thấp thì cũng nên chọn những đôi giày tây nam cao cấp khoảng 10cm là hết cỡ thôi nhé, vì chiều cao như vậy đã đủ bù đắp cho bạn rồi, mà không làm lộ chiều cao thực của bạn khi người khác nhìn vào giày của bạn.

Giày cao nam SC610 giúp bạn cao hơn 6,5 cm mà vẫn không để lộ với người ngoài rằng bạn đang mang một chiếc giày cao nam

Với thời kỳ kinh tế phát triển như hiện nay, con người còn có thể làm giả thì huống gì là những đôi giày nam. Vì vậy, nếu bạn không muốn sử dụng những đôi giày tăng chiều cao nam kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn thì hãy đến các hệ thống bán giày cao SMART SHOES để lựa chọn, và được đảm bảo về chất lượng của từng đôi giày tại cửa hàng.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng giày mà ngay cả chế độ bảo hành giày tại SMART SHOES cũng rất đảm bảo, chưa kể hàng loạt các events của chúng tôi cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn nữa nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào http://giaythongminh.com để chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất.


Bình luận