Hotline: 0769 150 150
0

Tổng hợp kiến thức về giày cao nam

13:29:00 20/11/2016 | Giày thông minh

Trong những năm gần đây, giày cao nam đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Khác với giày cao gót nữ, trong kiến thức về giày cao nam những sản phẩm này sẽ khiến cho bạn cao hơn nhưng một cách vô hình mà người khác không dễ nhận ra.

1. Thế nào là giày cao nam?

Trước hết, chúng ta cần hiểu được bản chất của giày tăng chiều cao nam. Giày thông minh hay còn gọi là Elevator, giúp bạn cao lên nhờ một lớp đế giày có khả năng nâng phần bàn chân lên. Phần này được giấu khéo léo trong thân giày khiến người ngoài nhìn vào vẫn nghĩ là bạn đang đi một đôi giày bình thường.
Chính vì khả năng tăng chiều cao hiệu quả, cùng với sự chú trọng về sản xuất của các nhà làm giày mà giờ đây giày nam cao cũng đã có rất nhiều mẫu mã, trở thành một xu hướng thời trang mới tại thị trường Việt Nam, đất nước với dân số đa phần mang chiều cao thấp bé.


Giày cao nam đang trở thành xu hướng thời trang mới trên thị trường

Vậy làm sao để trở thành một anh chàng phong cách bắt kịp với xu hướng, làm sao để chọn cho mình một đôi giày cao nam thật tốt?

2. Chất lượng giày

Điểm cốt yếu của giày tăng chiều cao nam chính là phần đế tăng chiều cao của giày. Bạn cần kiểm tra thật kĩ phần đế này, ngoài ra nếu là giày da thì phải xem thêm là da thật hay da giả. Ảnh dưới đây là cấu tạo của giày cao nam, bạn có thể sử dụng để tham khảo và chọn giày cho thật chính xác.




Cấu tạo giày tăng chiều cao nam

3. Thiết kế giày

Giày cao nam thông thường có thể giúp bạn cao hơn từ 3-10 cm, tuy nhiên nên lựa chọn những đôi giày có chiều cao phù hợp với mình, để tránh khiến người khác cảm thấy bất thường hoặc phát hiện bạn đang đi giày cao nam.
Việc chọn độ cao giày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thoải mái của bàn chân khi đi giày. Nếu giày có độ dốc quá lớn thì sẽ khiến cho lực dồn nhiều về phía mũi chân, gây ra đau chân. Một phương pháp để tránh được đau đớn là mua thêm miếng lót giày (có bán tại SMART SHOES) giúp cải thiện độ dốc của phần mũi và gót giày.
Về màu sắc thì tại SMART SHOES có rất nhiều mẫu mã cũng như phong cách, bạn cần lựa chọn phong cách nào hợp với quần áo của mình nhất để trở nên sành điệu hơn.


Giày cao nam tại SMART SHOES bao gồm rất nhiều mẫu mã khác nhau

4. Dáng người

Làm sao để đi giày nam cao một cách thoải mái nhất. Ngoài việc có thể mua thêm lót giày để đi cho thoải mái thì do trọng lực sẽ dồn về trước cho nên tư thế đứng của bạn cần đứng với tư thế ngẩng cao đầu và hơi ưỡn ngực. Bạn cũng nên đi những bước nhẹ nhàng, bước ngắn không nên bước những bước dài có thể sẽ gây đau chân. Một lưu ý nhỏ nữa là khi đã dồn toàn bộ trọng lực về một bên chân để bước đi, thì bạn nên duỗi ngón chân cái dài ra để thoải mái hơn và giúp bạn đứng vững hơn.


Bình luận